Tiêu dùng

Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực tại Lễ hội mua sắm 6.6

Lễ hội mua sắm 6.6 "Hè tới, Sale chơi tới" của Lazada đã chính thức diễn ra vào ngày 6/6 vừa qua, mở đầu cho những hoạt động mua sắm đón hè đầy thú vị và hấp dẫn sau khoảng thời gian dài giãn cách.

Kéo dài trong 5 ngày liên tiếp từ 6/6 đến 10/6, sự kiện này đã và đang mang tới cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm đa dạng từ các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng, giá hời thêm hời với 6 loại voucher giảm giá cộng dồn cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên LazGames và LazLive.


  1. LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada tiếp tục khẳng định sự yêu thích trong lòng người tiêu dùng Việt khi ghi nhận doanh thu tăng gấp 21 lần và số lượng đơn đặt hàng tăng 16 lần so với ngày thường.
  2. Deal chớp nhoáng (Flash Sale) được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và đóng góp hơn 30% doanh thu toàn sàn.
  3. Đại nhạc hội Lazada SuperShow 6.6 bùng nổ với hơn 20 triệu lượt xem trên khắp các kênh mạng xã hội. Doanh thu ghi nhận xuyên suốt chương trình tăng gấp 24 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 19 lần so với ngày thường.
  4. LazGames "Gét-gô" với những câu hỏi đầy thú vị nhưng không kém phần hóc búa đã làm sôi sục tinh thần chiến đấu "chơi tới" của hàng triệu người chơi. Từ đó hơn 100 triệu kim cương (Gems) đã được thu thập, trong đó hơn 80 triệu kim cương đã được dùng để đổi lấy các mã giảm giá và các phần quà hấp dẫn để sử dụng mua sắm trong ngày 6/6.
  5. 66 giây là tốc độ đóng hàng nhanh nhất của nhà bán hàng được ghi nhận từ thời điểm đơn hàng được đặt.
  6. Các nhóm sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm 6.6 "Hè tới, Sale chơi tới" là:
    • Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp: Kem chống nắng, sữa tắm và dầu gội, mặt nạ dưỡng ẩm và thực phẩm bổ trợ sức khỏe
    • Thiết bị điện tử: các sản phẩm công nghệ thông minh, phụ kiện điện tử và thiết bị âm thanh.
    • Các sản phẩm liên quan đến xe máy cùng loạt sản phẩm nhà bếp
    • eVoucher ăn uống và du lịch
    • Thời trang nam và nữ cũng được mua sắm nhiều vào dịp này để chuẩn bị cho các chuyến đi chơi hè sắp tới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram