Tiêu dùng

Lazada đã đem đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 8

Để liên tục đem đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm thú vị, tiết kiệm và an toàn, Lazada đã đem đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 8 vừa qua.

Cụ thể, bên cạnh chương trình "8.8 – Sale gấp bội" diễn ra vào ngày 8/8/2022 đến ngày 10/8/2022 và chương trình "LazMall sale chính hãng", chương trình "Siêu sale shop xịn" cũng lần đầu tiên được ra mắt, diễn ra từ ngày 25/8/2022 đến ngày 27/8/2022. Xuyên suốt chương trình này, người dùng có cơ hội mua sắm hàng loạt sản phẩm chính hãng với mức giảm giá lên đến 50%, voucher 500K, hoàn tiền đến 50K mỗi ngày, cùng các voucher miễn phí vận chuyển.


Lazada Acceleration Day 2022 – sự kiện kích hoạt chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm

Ngày 10/8/2022 vừa qua, Lazada đã tổ chức sự kiện Lazada Acceleration Day 2022 với sự tham gia của gần 800 khách mời đến từ các thương hiệu, nhà bán hàng và đối tác. Tại sự kiện, những thông tin mới nhất về tầm nhìn chiến lược, các công cụ và giải pháp từ Lazada đã được giới thiệu nhằm giúp thương hiệu và nhà bán hàng bùng nổ doanh số trong chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm.


Ngoài ra, đây cũng là dịp Lazada công bố giải thưởng "Lazada Marketing Solutions Awards" – Tôn vinh các thương hiệu và nhà bán hàng có thành tích ấn tượng trong việc vận dụng các giải pháp Marketing từ Lazada để bứt phá thành công trên nền tảng số.

Lazada giữ vững danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm thứ 4 liên tiếp



Chuỗi 9 trạm kiến thức Mega 9.9: Bứt phá doanh số cùng Học viện Lazada


Người dùng an tâm trải nghiệm mua sắm chính hãng với Lễ hội mua sắm 9.9 – "Siêu sale chính hãng" trên Lazada


Tập đoàn Lazada tổ chức Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall 2022


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram