Đẹp plus

Lấy lại phong độ nhan sắc nhờ vào 4 gợi ý màu tóc xanh đẹp cuốn hút

Màu tóc xanh đen là loại màu nhuộm thuộc tông trầm và đậm, chỉ thực sự nổi bật khi đi dưới ánh nắng mặt trời.

1. Màu tóc xanh đen khói 

Đây là một trong những màu tóc giữ bền vị trí xu hướng nhất của tín đồ làm đẹp, dù là năm nào qua đi nó vẫn là hot trend và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu tóc này có sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, từ đó tạo ra nét thu hút quyến rũ cho người đối diện. Đừng lo lắng là nó sẽ dìm nhan sắc nhé bởi đây là màu tóc cực tôn da và phù hợp với mọi làn da từ da ngăm, đến trắng hồng.


Đã khi nào bạn muốn mình chọn được màu tóc vừa nổi bật lại vừa không quá màu mè chưa, vậy thì xanh đen dương khói chính là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn. Màu tóc này là màu hot có thể mang đến nhiều nét mới mẻ cho khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên bạn phải xác định là cần tẩy tóc để tóc lên màu đúng chuẩn sau đó áp dụng các phương pháp chăm sóc tóc để tóc giữ màu lâu.

Màu tóc này phù hợp với tất cả các tạo kiểu tóc khác nhau từ xoăn đến uốn gợn sóng nên bạn cứ thoải mái chọn lựa nhé.

3. Màu tóc xanh đen nguyên thủy 

Màu tóc xanh đen nguyên thủy là sự hòa trộn giữa các loại màu truyền thống và các tông màu tạo vẻ cân bằng không quá nổi bật cũng không quá chìm. Cứ diện kiểu tóc này, bạn dùd da ngăm đen đến trắng sáng đều nổi bật. Hơn nữa trưng diện màu tóc này giúp bạn thể hiện được những nét cá tính rất riêng và khác biệt.

4. Màu tóc xanh đen tím khói 

Màu tóc xanh đen tím khói là một trong những màu tóc mới lạ có khả năngp tôn da không hề kén da cũng như gây hư tổn cho tóc. Với tông màu này mái tóc sẽ có độ chuyển màu rất hợp, không tạo cảm giác quá gắt, phù hợp với hầu hết các làn da ngăm đen đến trắng hồng rạng rỡ. Chỉ cần ăn vận trang điểm tự nhiên bạn sẽ thêm trẻ trung nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

5. Màu tóc xanh đen khói bạc 

Màu tóc xanh đen khói bạc là bản phối màu tóc pha trộn hoàn hảo giữa sắc xanh đen với màu khói bạc để tạo nên nét độc đáo. Để có được tóc này bạn cũng cần phải trải qua quá trình tẩy tóc giúp tóc luôn khỏe mạnh. Để trải nghiệm nét mới lạ cũng như khẳng định cá tính của bản thân bạn hãy thử trưng diện màu tóc này ngay nhé!

Như vậy là bạn đã có được vô số những lựa chọn khi muốn nhuộm xanh đen rồi đấy. Chúc bạn sớm tìm được màu tóc vừa ý để có được khuôn mặt nổi bật nhé.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram