Đẹp plus

Lâm Khánh Chi thực hiện bộ ảnh "chị chị em em" với Vicky Trần

Lâm Khánh Chi đọ dáng Vicky Trần trong bộ ảnh mới và bày tỏ tin tưởng đàn em sẽ đạt kết quả cao tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.


Lâm Khánh Chi (trái) và Vicky Trần chụp ảnh theo concept "chị chị em em". Cả hai cùng diện trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Đạt.


Lâm Khánh Chi bày tỏ cô ấn tượng với nhan sắc, nỗ lực của Vicky Trần. Cô quyết định thực hiện một bộ ảnh chung, giúp em đàn em được khán giả biết đến nhiều hơn trước khi dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.




Vicky Trần được lựa chọn đại diện Thụy Điển thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, diễn ra vào cuối tháng 2 tại Thái Lan. Cô cao 1,72m, số đo 87-60-92. Đến với cuộc thi, Vicky muốn mang đến câu chuyện của chính mình, từ một cậu bé nghèo bị kỳ thị giới tính trở thành một cô gái bản lĩnh, không ngừng nỗ lực để được công nhận và sống hạnh phúc. Người đẹp bày tỏ quyết tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần chinh chiến quốc tế này. Cô cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Võ Hoàng Yến về rèn luyện catwalk.


Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram