Tiêu dùng

Laguna Golf Lăng Cô và phong trào gôn trẻ cùng Faldo Series

Laguna Golf Lăng Cô, sân nhà của vòng chung kết Faldo Series Châu Á hàng năm một lần nữa khẳng định cam kết phát triển các nhà vô địch trẻ tương lai khi giải đấu nổi tiếng dành cho các gôn thủ tuổi thành niên kỷ niệm 25 năm thành lập.

Được sáng lập bởi Ngài Nick Faldo sau chiến thắng tại US Masters 1996, Faldo Series được công nhận là giải đấu nghiệp dư duy nhất trên toàn cầu dành cho các gôn thủ trẻ tuổi. Sân chơi này là nơi các thí sinh nam nữ từ 12 đến 21 tuổi có cơ hội cạnh tranh, giao lưu, học hỏi với những gôn thủ trẻ xuất sắc nhất trên toàn thế giới.

Giải đấu Faldo Series qua nhiều năm thành công đã chứng minh là bệ phóng cho nhiều gôn thủ trẻ tài năng đạt đến những thành tích cao nhất trong sự nghiệp, với hơn 70 thí sinh của Faldo Series hiện đang chơi trong các giải đấu chuyên nghiệp. Những tên tuổi tiềm năng đáng chú ý như nhà vô địch giải Major Rory McIlroy, Danny Willet và Yani Tseng, cũng như những cái tên quen thuộc khác như Tyrell Hatton, Joaquin Niemann, Eddie Pepperell, Li Haotong, Mel Reid, Carly Booth và Nasa Hataoka.



Giải Faldo Hurricane Series mới sẽ mang đến cho các gôn thủ trẻ cơ hội chơi trên các sân gôn tốt nhất của Mỹ và tranh vé mời tham dự Vòng chung kết Bắc Mỹ, sẽ phát sóng trên kênh truyền hình CBS Sports. Những người chiến thắng ở sáu hạng tuổi trong Vòng chung kết Bắc Mỹ sau đó sẽ có cơ hội đến Việt Nam để tranh tài tại Vòng chung kết Faldo Series Châu Á tại Laguna Golf Lăng Cô.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram