Tiêu dùng

Lạc vào thế giới tuổi thơ kì diệu của "Công chúa Kem Dâu" và "Kem Dâu trúng lời nguyền"

NXB Kim Đồng trân trọng giới thiệu bộ đôi tác phẩm văn học thiếu nhi \"Công chúa Kem Dâu và Kem Dâu trúng lời nguyền của tác giả Vân Vũ.

Kem Dâu thích ông ngoại Bắp Nổ, các công chúa và phù thủy, đũa thần, coca lạnh và hàng ngàn thứ khác nữa, trong đó có cả… kem dâu. Cô bé có khả năng chơi không mệt mỏi, nói không mệt mỏi, và hỏi hàng ngàn thứ không mệt mỏi. Đặc biệt, có thể tưởng tượng cũng không mệt mỏi. Vì lí do cực kì lạ lùng nào đó mà Kem Dâu rất hay thu hút những điều kì diệu đến với mình. Cứ dính dáng đến Kem Dâu thì thứ không thể cũng trở thành có thể. Điều này không ai giải thích được, nhưng có một giả thiết do chính Kem Dâu đặt ra là: Trong thời gian mang thai, mẹ đã ăn rất nhiều loại đậu, trong số đó có vài hạt đậu thần.



Nhưng, họ có thực sự hạnh phúc và hài lòng không? Hay mọi chuyện hóa ra lại không như tưởng tượng?


Cùng với Công chúa Kem DâuKem Dâu trúng lời nguyền.



Tác giả Vân Vũ

Đây là năm học thứ hai của Kem Dâu ở trường tiểu học Những Ngôi Sao Sáng, và mọi chuyện bắt đầu rối tinh lên từ khi cậu bạn mới có tên Siêu Nhân xuất hiện. Lời nguyền của phù thủy Spaghetti Cằm Nhọn rốt cuộc đã linh nghiệm bằng cách nào? Trên hành trình đi giải lời nguyền, Kem Dâu tình cờ biết được bí mật của những người bạn mà trước giờ nó quá vô tâm để nhận ra. Rốt cuộc, cô bạn Bánh Trứng vì sao lại ham ăn, Siêu Nhân vì đâu mà ốm yếu?

Kem Dâu trúng lời nguyền là câu chuyện hài hước, cười chảy nước mắt, bên cạnh đó còn truyền tải thông điệp thú vị về tình bạn. Khi Kem Dâu trúng lời nguyền, cũng là lúc cô bé thấu hiểu nhiều điều sâu thẳm, nhìn ra những bí ẩn trong cuộc sống mỗi người và biết yêu thương nhiều hơn.

Công chúa Kem DâuKem Dâu trúng lời nguyền là bộ đôi tác phẩm của tác giả trẻ Vân Vũ. Lần đầu đến với văn chương, lại là viết cho thiếu nhi, Vân Vũ đã tạo được ấn tượng đẹp với những câu chuyện hấp dẫn, giọng văn tươi trẻ, sinh động, hài hước và giàu trí tưởng tượng với tinh thần của con trẻ.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram