Tiêu dùng

La Roche Posay mang lại nét đẹp từ sự khiếm khuyết qua chương trình "Nhìn sâu thấu hiểu"

Nhìn nhận sâu sắc về con người hơn cả vẻ ngoài để thấu hiểu toàn diện về chính họ.

Ước muốn làm đẹp tồn tại đã tồn tại từ lúc khởi thủy cho đến hôm nay và trở thành khát vọng vượt mọi không gian, thời gian và mọi nền văn hóa. Có một tập đoàn đã dành hơn 1 thế kỷ đi theo ngành làm đẹp để thực hiện mục đích tồn tại của mình là "Tạo ra cái đẹp làm lay động thế giới" và từng thương hiệu làm đẹp của họ đã thấm đẫm tinh thần này để vượt qua mọi thách thức, để luôn nhìn thấy những nét đẹp hoàn hảo trong chính từ sự khiếm khuyết, để tạo ra những câu chuyện đẹp về lòng tự tin, những giá trị làm lay động thế giới.

La Roche Posay, một thương hiệu hàng đầu về Dược Mỹ Phẩm của Pháp, một trong số những thương hiệu quốc tế dẫn đầu của L’Oreal, với ước mong hãy nhìn nhận sâu sắc về vẻ đẹp bên trong mỗi con người từ chính sự khiếm khuyết của làn da, dáng vẻ bên ngoài đã mang đến một góc nhìn nhân văn của cái đẹp. Cái đẹp có sức mạnh làm lay động thế giới chúng ta, nó không chỉ là cái vẻ đẹp bên ngoài, mà cái đẹp còn là sự tự tin về bản thân chúng ta, tự tin để tạo nên các mối quan hệ xã hội với những người xung quanh, thể hiện mình và hạnh phúc với những gì chúng ta có.

Chia sẻ câu chuyện từ 4 nhân vật quanh chúng ta trong cuộc sống, La Roche Posay mong muốn chúng ta luôn thấy những tiềm năng trong sự chật vật, nét cuốn hút trong những bất an, kể cả là giấc mơ trong vô vàn khó khăn đang vây lấy bạn, và trong khả năng nhìn thấu đó, bạn sẽ làm nên những câu chuyện đẹp như chính những gì thương hiệu này đang làm cho cộng đồng, mang đến cho mọi người sự tự tin và nét đẹp từ chính sự khiếm khuyết trên làn da của họ.

Phụng Hoàng

Điềumọingườithấy: Bệnh nhân cường giáp với làn da khô, tóc rụng.


Lê Thúy

Điềumọingườithấy: Làn da nhiều khuyết điểm, nhiều người chê ngoại hình và chỉ trích về làn da mụn.


Trần Châu

Điềumọingườithấy: Ngoại hình mập mạp, chậm chạp và là da rám nắng.


Lan Phương

Điềumọingườithấy: Một cô gái ngoại hình bình thường, làn da mụn, mẩn đỏ.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram