Giải trí

La bàn giúp chủ động định hướng nghề nghiệp và tạo dựng tương lai

Tác giả Đỗ Thùy Dương đã cho ra đời cuốn sách \"Chiến đạo – Làm chủ tương lai & Kiến tạo sự nghiệp\" gợi mở các câu hỏi cốt lõi của cuộc đời, giúp người trẻ chủ động tìm kiếm và định hướng nghề nghiệp, để vững tin hơn trên hành trình trưởng thành.

Trong suốt quãng thời gian làm việc trong công tác phát triển tài năng và xây dựng năng lực lãnh đạo, tác giả đã gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều bạn trẻ lứa tuổi từ 16-30, lắng nghe suy nghĩ và trăn trở "không biết nên bày tỏ cùng ai" và không biết làm sao tìm ra câu trả lời của họ.


"Chiến đạo là con đường riêng của bạn, do bạn lựa chọn. Trên con đường đó bạn sẽ sống như một chiến binh, với tinh thần chiến đạo, để chiến đấu với những hạn chế của riêng mình, vượt thoát khỏi những ràng buộc của hoàn cảnh, tiến tới làm chủ cuộc đời".


Thế giới đổi thay từng ngày nhờ công nghệ và không thể dự báo trước bất kì điều gì, do đó việc hiểu được bạn muốn gì và cần làm gì vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn tập trung nguồn lực vào những việc phải làm, kêu gọi được các nguồn lực và sự ủng hộ từ bên ngoài, đồng thời bỏ qua những điều không cần thiết (có thể cản đường) sự nghiệp của mình.


Tác giả Đỗ Thùy Dương

Cuốn sách "Chiến đạo – Làm chủ tương lai & Kiến tạo sự nghiệp" gồm 3 nội dung liền mạch: Gỡ bỏ ngộ nhận; Tự vấn bằng Tư duy Chiến đạo; Thiết kế tương lai.

Thông qua cuốn sách, tác giả sẽ thách thức cách mỗi người đang tư duy về cuộc đời, thực hành những phương pháp tư duy mới và cùng chúng ta đối thoại, tự vấn để tìm ra một tầm nhìn bao quát, tương lai biểu tượng. Và từ những hình ảnh mơ hồ đó, chúng ta bắt tay vào xây dựng những mục tiêu cụ thể, lịch trình hành động mỗi ngày để hiện thực hóa tương lai đã mường tượng.

"Chiến đạo – Làm chủ tương lai & Kiến tạo sự nghiệp" sẽ khơi nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, gửi gắm chiếc chìa khoá mở ra tương lai, trang bị những kiến thức, kĩ năng cần thiết để chúng ta có thể trở thành chiến binh trên hành trình kiến tạo tương lai của chính mình.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram