Giải trí

Kim Huyền Sâm xuất hiện lộng lẫy tại cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam năm 2023

Sau khi trở thành Tân thạc sỹ Kinh tế - Kim Huyền Sâm đêm qua vừa xuất hiện lộng lẫy trong vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam năm 2023 mùa thứ 6.

Là một người nghệ sỹ kín tiếng, đam mê kinh doanh MC, ca sỹ, Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm luôn được đồng nghiệp trân quý bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, chỉnh chu.

MC, ca sỹ, Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm luôn được đồng nghiệp trân quý bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, chỉnh chu

Cô được nhiều thế hệ học trò ngưỡng mộ bởi sự tận tâm hết lòng và quan điểm sống "mục đích sống là trao giá trị".

Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm - Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc

Trong sự nghiệp Kim Huyền Sâm luôn có định hướng kế hoạch rõ ràng để hoàn thành và có tính quyết đoán, bản lĩnh và luôn phấn đấu để chinh phục chính mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nhà đạo tạo Catwalk Kim Huyền Sâm với những bước xoay váy thần thái

Muốn xã hội nhìn vào hình ảnh người phụ nữ Việt Nam không chỉ xinh đẹp dịu dàng mà hội ngộ đầy đủ công dung ngôn hạnh - trí, đức, tài.

Trưởng BTC Kim Huyền Sâm cùng các thí sinh trong đêm chung kết toàn quốc Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023 mùa 6

Kim Huyền Sâm là người yêu trẻ em và những người phụ nữ Việt Nam thường bị thiệt thòi hy sinh và chịu nhiều tổn thương trong cuộc sống cũng như chưa biết làm đẹp và yêu bản thân mình nhiều.

Kim Huyền Sâm giữ vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam năm 2023 mùa thứ 6

Được biết, Kim Huyền Sâm đang thực hiện mở một Công ty thời trang KIM'S Kids mang tên mình để được nâng niu đồng hành cùng các con có một tuổi thơ đẹp, vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc.

Cùng nhìn ngắm hình ảnh của Kim Huyền Sâm tại sự kiện tối qua:

Linh An

Trang phục dạ hội Zeus

Photo: Thiên Hùng

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram