Giải trí

Kim Huyền Sâm: Làm đẹp bản thân từ gia vị cuộc sống

Thời gian gần đây, MC Kim Huyền Sâm bận rộn với công việc chuyên môn về âm nhạc cũng như những hoạt động thiện nguyện của mình.

Cô không xuất hiện nhiều trong các sự kiện như trước, Kim Huyền Sâm cho biết, mỗi thời điểm cô lại muốn làm một thứ cho cuộc sống mình tươi đẹp hơn, có lúc cô muốn hình ảnh của mình là cô ca sĩ xinh đẹp, rực rỡ với những MV âm nhạc được chau chuốt tỉ mỉ, nhưng có thời điểm cô lại muốn mình là một Thạc sĩ cô thích được ngắm những học trò âm nhạc của mình thành công trên sâu khấu. Và giai đoạn cô muốn được tĩnh để hưởng thụ những gì mình đã dày công mỗi ngày.

Kim Huyền Sâm lâu nay vẫn nổi danh là một MC thân thuộc của nhà đài với của các chương trình chính luận trực tiếp VTV.

Kim Huyền Sâm và danh ca hải ngoại Phương Dung

Kim Huyền Sâm và danh ca hải ngoại Tuấn Vũ

Cô là BGK liên tục các mùa của chương trình “Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam”, “Tài năng nhí Việt Nam”… những cái nôi âm nhạc của các ca sĩ trẻ Việt Nam.

Kim Huyền Sâm được tín nhiệm và trao cho nhiều cơ hội dẫn các chương trình, sự kiện chính luận lớn của quốc gia như chương trình Kỷ niệm 250 Tưởng nhớ Đại thi hào Nguyễn Du; Chương trình khai mạc Đại Hội Đại Biểu Toàn Quốc lần thứ 11, Chương trình nghệ thuật Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người... Đặc biệt là tính đến thời điểm hiện tại, cô đã được đến 25 quốc gia trong các chuyến lưu diễn, tháp tùng lãnh đạo cấp cao trong các chương trình quảng bá văn hóa Việt Nam…

Có 3 sự kiện không phải ai cũng có cơ hội được đó là chuyến tháp tùng lãnh đạo cấp cao tại Nam Ninh Trung Quốc và đêm công diễn chính thức được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới do Nghệ sỹ Trương Nghệ Mưu làm Tổng đạo diễn; Năm 2009, Kim Huyền Sâm đã may mắn được biểu diễn tại sân khấu mà Thần đồng âm nhạc Tchaikovsky đã từng biểu diễn và đồng thời nhà hát đó cũng mang tên của nhà soạn nhạc vĩ đại này và năm 2011. Cô cũng đã được biểu diễn tại London với sự hiện diện đặc biệt của Hoàng Tử Anh.

MC, ca sĩ Kim Huyền Sâm đã gần 20 năm gắn bó với nghệ thuật với cô đó là một hành trình không hề dễ dàng, với những nỗ lực cống hiến và đam mê không ngừng nghỉ. Để khi nhìn lại, cô cảm thấy vừa hạnh phúc và cũng vừa thấy phục chính bản thân mình.

Linh An

Photo: Thiên Hùng

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram