Đẹp plus

Kiểu tóc cực cool giấu nhẹm mọi khuyết điểm

Nếu là một cô nàng cá tính, yêu thích hình tượng xinh đẹp theo phong cách tổng tài, các nàng đừng bỏ qua những kiểu này.

1. Tóc uốn xoăn kiểu Pháp 

Bằng việc uốn sâu từ trong chân cho đến ngọn tóc, phong cách này sở hữu một độ xoăn tương đối mạnh mẽ, mang đến cho bạn một vẻ ngoài gọn gàng, đơn giản nhưng không đơn điệu. 

Để kiểu tóc này, phần mặt của các chị em cũng sẽ trở nên thon gọn, thanh thoát hơn nhờ việc rẽ ngôi giữa và đặc biệt là buộc hay xoã cũng đều mang lại phần nhìn tuyệt mỹ. 

2. Uốn xoăn chữ C

Phong cách uốn xoăn tóc chữ C đang dần trở lại và được các "nữ tổng tài" tin dùng, thực hiện trên mái tóc của mình. Đối với những cô nàng có gương mặt dài, tóc xoăn chữ C sẽ che giấu được một số khuyết điểm của gương mặt. 

Tóc uốn chữ C thông thường chỉ chủ yếu tác động vào phần đuôi tóc nên những cô nàng có một mái tóc "yếu đuối" cũng có thể tham khảo thực hiện.

3. Tóc uốn lơi, cắt đến ngang vai 

Tóc ngang vai uốn lơi chắc hẳn là một "ứng cử viên nặng kí" khi muốn theo đuổi vẻ đẹp sang chảnh. Nhờ vào phần tóc ngắn được uốn nhẹ nhàng, đơn giản lên trên, các nàng sẽ dễ dàng khoe được đôi vai mềm mại, gương mặt thanh tú và còn có khả năng "hack dáng" đỉnh chóp".

Khi trời không quá nắng nóng nhiều chị em sẽ nghĩ đến việc "đảo ngói". Một trong những lựa chọn phù hợp vào lúc này chính là là tóc ngang vai. Để có được vẻ ngoài thật sành điệu khi cắt tóc ngang vai, chị em cần xác định được những phiên bản chuẩn mốt nhất. 

Trên thực tế, đây cũng là một kiểu tóc dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu và cũng dễ vô nếp nhất. Phù hợp với các nàng bận rộn với công việc. 

4. Tóc tỉa ngắn để tự nhiên

Các chị em có thể tham khảo cách để ngắn tóc và chăm sóc chải chuốt một cách hết sức tự nhiên mà không cần uốn, duỗi.

Theo đó, các bạn chỉ cần yêu cầu thợ cắt tóc tỉa cho bạn một quả đầu ngắn ngang vai với độ dài ngắn chênh lệch, xoã tự nhiên xuống là ổn. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với các nàng có chất tóc yếu mà còn thích hợp với các nàng ghét việc phải chải tóc, tạo kiểu mỗi ngày.

Phong cách kiểu này còn giúp bạn cải thiện được chiều cao vì luôn làm cho người đối diện cảm thấy chúng ta cao lên đôi chút.

Trên đây là những kiểu tóc vừa xinh đẹp, vừa toát lên được khi chất "cool ngầu" mà các bạn có thể tham khảo để làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, cá tính của bản thân. 

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram