Giải trí

Kì thi vào 10 qua ngày hội "Maska 2021"

Vừa qua, dự án High School Help Kit đã tổ chức sự kiện "Maska 2021: Solarmonia" tại THCS Mễ Trì, Nam Từ Liêm nhằm chia sẻ, tư vấn về kỳ thi chuyển cấp. Bên cạnh đội ngũ diễn giả và các chuyên gia, sự kiện còn nhận được sự quan tâm đông đảo từ phụ huynh và học sinh sắp bước vào kì thi chuyển cấp.

Sự kiện do học sinh các trường cấp 3 Top đầu của Hà Nội thực hiện với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cho các sĩ tử sắp bước vào kì thi chuyển cấp. Là ngày hội tư vấn hỗ trợ miễn phí, "Maska 2021: Solarmonia" quy tụ gần 100 diễn giả gồm các Thủ khoa, Á khoa và học sinh đỗ cao của các trường chuyên trên địa bàn thành phố, cùng với đó là các chuyên gia về tâm lý, sức khỏe và dinh dưỡng thi cử.


Sự kiện cũng thu hút gần 400 phụ huynh và học sinh tham gia, với nhiều hoạt động thú vị và những lời khuyên, lời chia sẻ thiết thực, hữu ích.


Tại Phòng Trưng bày, các bạn học sinh và phụ huynh sẽ được giới thiệu và tham khảo những đầu sách hay, nổi tiếng, cũng như một số tài liệu, vở ghi chép mà chính các diễn giả đã dùng trong quá trình ôn thi.


Bên cạnh những định hướng về mục tiêu và phương pháp học tập, "Maska 2021″ còn là nơi tư vấn cho các bạn học sinh về chế độ dinh dưỡng và ăn uống thông qua Phòng Chuyên gia Dinh dưỡng – Thể chất và cách đối mặt với những áp lực tâm lý tại Phòng Chuyên gia Tâm lý với sự góp mặt của 3 chuyên gia trong ngành.


Ngoài ra, Phòng Kết nối còn là nơi các em học sinh được lắng nghe câu chuyện của các anh chị và giãi bày những khó khăn của mình. Phòng Thư giãn tổ chức những trò chơi tập thể không chỉ thú vị mà còn truyền tải những thông điệp về học tập vô cùng sâu sắc.


Thông qua sự kiện lần này, BTC "Maska 2021″ hi vọng có thể giúp đỡ các bạn học sinh tích lũy được những hành trang hữu ích để bước vào kì thi "cá chép vượt vũ môn" đầy cam go sắp tới với tâm thế tự tin và thoải mái nhất.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram