Chia sẻ

Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á ra mắt gói lưu trú lãng mạn 'Alma Amore'

Khu nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á, Alma Resort vừa ra mắt gói nghỉ dưỡng lãng mạn “Alma Amore” bao gồm bữa tối riêng tư trên bãi biển với ánh nến lung linh, bữa sáng nổi bên hồ bơi trên khay hình trái tim và dịch vụ massage đôi cho hai người.

Khách lưu trú hai đêm được trải nghiệm 60 phút massage đôi, lưu trú 3 đêm được trải nghiệm 60 phút massage đôi và bữa tối lãng mạn bên bờ biển, và lưu trú 4 đêm được trải nghiệm 60 phút massage đôi, bữa tối lãng mạn bên bờ biển và lớp học nấu các món ăn Việt Nam.

Alma Resort vừa ra mắt gói nghỉ dưỡng lãng mạn Alma Amore với nhiều ưu đãi như đón tiếp VIP, buffet sáng, cocktail hoàng hôn,… và các đặc quyền khác

Gói nghỉ dưỡng lãng mạn “Alma Amore” còn có những ưu đãi đặc quyền khác như đưa đón sân bay hai chiều, tham gia không giới hạn các hoạt động chăm sóc sức khỏe hàng ngày tại phòng tập gym và các hoạt động thể thao ngoài trời, truy cập Wi-Fi tốc độ cao trong toàn khu nghỉ dưỡng, đặt chỗ nhanh tại nhà hàng & spa và ưu tiên trả phòng trễ đến 6 giờ tối.

Khách lưu trú hai đêm được trải nghiệm 60 phút massage đôi tại Le Spa

Trong khung cảnh tuyệt đẹp của Bãi Dài với bãi cát trắng mịn và ánh nến lung linh, các cặp đôi sẽ thưởng thức bữa tối “Thiên đường tình yêu” với 1 chai vang trắng hoặc đỏ và thực đơn năm món đầy ắp hải sản địa phương như hàu, tôm sú, tôm hùm cùng với các món salad, súp và kem hoa hồng để khép lại bữa tối. Khách có thể chọn món chính là tôm hùm nướng bơ thermidor hoặc kết hợp bò beefsteak và tôm sú. Bữa tối lãng mạn sẽ được phục vụ bởi 1 đầu bếp và 1 phục vụ riêng.

Khách lưu trú ba đêm còn trải nghiệm thêm bữa tối lãng mạn với thực đơn năm món đầy ắp hải sản địa phương dùng kèm với rượu vang

Tại lớp học nấu các món Việt ở nhà hàng biển Atlantis, cặp đôi sẽ được học cách nấu những món ăn truyền thống được lưu truyền qua nhiều thế hệ như bò lá lốt, gỏi cuốn và phở.

Khách lưu trú bốn đêm được trải nghiệm thêm lớp học nấu các món ăn truyền thống như bò lá lốt, gỏi cuốn và phở tại nhà hàng biển Atlantis

Alma Resort Cam Ranh đã được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Travel + Leisure vinh danh là khu nghỉ dưỡng số 1 ở Đông Nam Á, số 2 ở châu Á và số 9 trên toàn thế giới trong giải thưởng thường niên World’s Best Awards công bố vừa qua. Alma Resort đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, đạt 99,2 trong tổng số 100 điểm của cuộc khảo sát do độc giả bình chọn. World’s Best Awards là một trong hai giải thưởng quan trọng và được mong chờ nhất trong ngành khách sạn trên toàn thế giới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram