Chia sẻ

Khu du lịch sinh thái tại Đồng Nai thích hợp chi kỳ nghỉ ngắn ngày

Các khu du lịch ở Đồng Nai có hồ nước, cây xanh rợp bóng mát cùng nhiều trò chơi thú vị.

Cao Minh




Hồ Trị An

Hồ nằm ở huyện Vĩnh Cửu, cách TP Biên Hòa 35km và Sài Gòn 75km. Đây là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những bạn trẻ thích khám phá những điều mới mẻ bên trong khu rừng cao su.


Khu du lịch hồ Trị An có hơn 40 hòn đảo nhỏ, trong đó, hai hòn đảo quen thuộc nhất là đảo Đồng Trường và đảo Ó. Đảo Đồng Trường có diện tích 22 ha và đảo Ó chỉ 2,1 ha. Trong không gian xanh mướt cùng không khí thoáng đãng, bạn có thể thực hiện các hoạt động dã ngoại, cắm trại và đốt lửa qua đêm tại hai hòn đảo này


Bửu Long

Nằm ở đường Huỳnh Văn Nghệ, KP4, TP Biên Hòa, cách Sài Gòn chưa đầy 30 km, khu du lịch này được giới trẻ ví như "Vịnh Hạ Long thu nhỏ" với giá tham quan 60.000 đồng. Điểm ấn tượng của khu du lịch là hồ nước rộng với những hòn đảo nhỏ.


So với các khu khác, nơi này không có nhiều trò chơi, mà chủ yếu là cảnh đẹp. Nếu là người thích chụp ảnh, bạn đừng nên bỏ qua những địa điểm quan trọng như hồ Long Ẩn, cầu tình yêu, cánh đồng hoa hướng dương…

Phúc Hưng (tổng hợp)

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram