Tiêu dùng

Không cần bay xa, cả gia đình vẫn có thể tận hưởng vui hè

Hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch nội địa "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Tổng Cục Du lịch Việt Nam phát động gần đây, The Grand Hồ Tràm Resort và Casino vừa ra mắt chương trình ưu đãi Family Staycation mới, phù hợp cho cả khách trong và ngoài nước.

Là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng gia đình nổi tiếng với nhiều hoạt động giải trí đa dạng nổi bật, Family Staycation tại The Grand được thiết kế nhằm giúp mọi thế hệ trải nghiệm nhiều dịch vụ giải trí năm sao hơn với chi phí tốt hơn.

Theo các khách đã từng nghỉ dưỡng tại The Grand, The Grand giải tỏa áp lực bài toán du lịch cho cả gia đình khi đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng và ẩm thực của các thế hệ gia đình trong cùng 1 điểm đến.

Ngay khi vừa đặt chân đến The Grand, hãy sẵn sàng để tham gia vào bữa tiệc âm nhạc DJ By The Pool, diễn ra vào mỗi chiều thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, từ 16:00 đến 18:00. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngay lập tức có thể hòa mình vào những điệu nhạc sôi động bên khung cảnh hồ bơi rộng lớn, mở về hướng bãi biển Hồ Tràm xanh mát, và nhanh chóng xua tan đi cái nóng mùa hè.


Bên cạnh đó, đây cũng là dịp hoàn hảo để bố mẹ có thể thưởng thức trọn vẹn một bộ phim cùng con. The Grand Cinema cập nhật lịch chiếu hàng tuần và đa dạng đầu phim thích hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi.


Đối diện The Grand là sân gôn 18 hố The Bluffs Hồ Tràm Strip. Đây là một trong những sân gôn lừng danh thế giới mà các bố không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm bộ môn thể thao đẳng cấp.



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram