Tiêu dùng

Khởi động "Ngày hội giao thương – Hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp 2022"

Ngày 26/3, chính thức khởi động \"Ngày hội giao thương - Hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp 2022\".


Những biến động kinh tế – chính trị – xã hội của thế giới trong thời gian qua đã khiến các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, thậm chí có những doanh nghiệp đi đến bờ vực phá sản. Để vượt qua những thách thức của thời đại mới, việc chia sẻ, hợp tác giúp đỡ lẫn nhau là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn còn thiếu định hướng, loay hoay trong việc tìm ra con đường khởi nghiệp cũng như đối tác cho mình.

Nắm bắt được thực trạng, Hệ Sinh Thái SalePro cùng Trung tâm chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp và các đơn vị đồng hành đã phối hợp tổ chức Ngày hội Giao thương – Hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp. Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến những kiến thức, kinh nghiệm quý báu và những bài học xương máu về hành trình khởi nghiệp.

Hệ Sinh Thái SalePro cùng Trung tâm chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp và các đơn vị đồng hành tiếp tục thực hiện thường xuyên vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp; gắn chặt việc kết nối với nhau để thực hiện công tác kết nối hỗ trợ, giải quyết khó khăn trực tiếp của doanh nghiệp.

Đặc biệt Hệ Sinh Thái SalePro cùng Trung tâm chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp tiếp tục quan tâm chương trình bồi dưỡng đào tạo doanh nhân, trang bị các kiến thức quản trị doanh nghiệp, khởi nghiệp, hội nhập quốc tế; Tiếp tục xây dựng kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp liên kết tạo các chuỗi nguyên liệu, sản xuất, phân phối, kết nối cung – cầu, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp với các địa phương; Tiếp tục chỉ đạo thực hiện chương trình kết nối chuỗi giá trị giữa các ngành khác nhau…

Tính đến thời điểm hiện tại Hệ sinh thái SalePro đã tiếp nhận được sự tham gia của 50 doanh nghiệp tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận tham gia. 

Đến với sự kiện, bạn sẽ có cơ hội:

– Giao lưu, gặp gỡ các thành viên trong Hệ sinh thái SalePro.

– Kết nối các thành viên và trở thành đối tác chiến lược.

– Nhận được sự tư vấn, hỗ trợ của Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp, Hệ sinh thái SalePro cùng Trung tâm Chuyển giao Tri Thức và Hỗ trợ Khởi nghiệp.

– Quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình đến thị trường. Tham gia ngay để không bỏ lỡ cơ hội trang bị cho bản thân kiến thức và thông tin hấp dẫn về khởi nghiệp và kết nối doanh nghiệp!

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 8h30 – 15h Thứ 7 Ngày 26/3/2022

Địa điểm: Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hỗ trợ Khởi nghiệp – Nhà G6, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hoạt động chính:

1. Phiên 1: TOẠ ĐÀM NGÀY HỘI GIAO THƯƠNG

2. Phiên 2: GIAO THƯƠNG + GIỚI THIỆU SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Tiệc nhẹ: Hoa quả, bánh kẹo phục vụ miễn phí tại chương trình. 

Link đăng ký tham gia sự kiện: https://bom.so/ZmQlOB 

HỆ SINH THÁI SALEPRO

Website: https://hesinhthaisalepro.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hesinhthaisalepro

Tiktok: https://www.tiktok.com/@salepro_hesinhthai

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQlKWJP-QOyIeSSOXm0Qrvw

Group: https://www.facebook.com/groups/236503667570789

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram