Giải trí

Khánh Hạ xuất sắc giành giải Á quân Giọng ca vàng Bolero 2023

Tối qua (ngày 25/6), Khánh Hạ - cô gái Quảng Ninh vừa vượt qua gần 1.200 thí sinh để đoạt ngôi Á quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023 trong đêm chung kết tại Hà Nội. Cô đã chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng giọng ca sâu lắng đầy cảm xúc để đoạt vị trí xứng đáng.

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, Khánh Hạ (tên thật là Nguyễn Thị Hường) có đam ca hát từ nhỏ. Cô nung nấu ước mơ trở thành ca sĩ và tham gia các hoạt động văn hoá văn nghệ từ khi 8 tuổi. Khánh Hạ thường xuyên biểu diễn các chương trình hội nghị của thị xã Quảng Yên và tỉnh Quảng Ninh với vai trò ca sĩ. 

 Á quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023 Khánh Hạ

Khánh Hạ cho biết, cô đến với "Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023" bằng sự tình cờ nhưng cũng là một cái “duyên đẹp”. Từ lâu, niềm khát khao được đến với sân khấu lớn, một giải thưởng lớn đã luôn ấp ủ trong cô. Để giờ đây, cô gái Quảng Ninh đã chạm tay đến khát vọng của mình, được truyền tải hết cảm xúc qua từng câu hát. Mỗi lời hát cất lên đều là sự chia sẻ cũng như tình yêu bolero không giới hạn của Khánh Hạ.

Khánh Hạ hạnh phúc cho biết, mỗi vòng thi đều là những cảm xúc không nói nên lời. Sân khấu lớn và những trải nghiệm trong suốt quá trình thi là món quà vô giá đối với cô.

Khánh Hạ và Kim Huyền Sâm

Á quân Bolero 2023 cũng bày tỏ sự hạnh phúc và cảm ơn chương trình, cảm ơn các thầy cô đã dìu dắt cho cô những kiến thức về môn thanh nhạc. Khánh Hạ đặc biệt biết ơn ca sĩ Kim Huyền Sâm, một người mà cô ngưỡng mộ, trân quý, đã hướng dẫn cô cách thể hiện trên sân khấu.

“Cô Kim Huyền Sâm đã tận tình chỉ dạy từ ánh mắt, biểu cảm, bước đi, cách thả hồn và sự uyển chuyển trong từng giai điệu. Chính vì vậy, Khánh Hạ mới đủ tự tin và chiến thắng”, Á quân cho biết.

Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm và 2 thí sinh Khánh Hạ và Thanh Thảo

Cô gái Quảng Ninh cũng bày tỏ, cô hy vọng giải thưởng này sẽ chắp cánh cho ước mơ còn dang dở của cô, đó là trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp để thỏa lòng đam mê bất tận với âm nhạc. Được cống hiến tiếng hát của mình tới khán giả thân yêu và đặc biệt là lan toả niềm đam mê tới các thế hệ yêu dòng nhạc trữ tình Bolero.

Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm - Danh ca Giao Linh - Danh Ca Long Nhật trao giải cho Á quân Khánh Hạ đến từ Quảng Ninh

Ở Khánh Hạ có sự mộc mạc, chân thành và giản dị, chính vì vậy, những ca khúc mà Khánh Hạ thể hiện đều mang đến cho khán giả và ban giám khảo những cung bậc cảm xúc gần gũi, tha thiết và chân thành.

Qua chia sẻ của nữ Á quân, được biết cuộc sống của cô trải qua nhiều sóng gió, vất vả, nhưng chính điều đó đã giúp cô trưởng thành và giờ đây, khi nỗ lực vượt qua chính mình và nắm chắc trong tay giải thưởng lớn, cô lại càng cảm ơn nghịch cảnh đã cho cô kinh nghiệm và bản lĩnh để vươn tới ước mơ.

“Cảm xúc của Khánh Hạ lúc này không biết nói gì vì vẫn còn đang quá hạnh phúc không thể diễn tả bằng lời. Khánh Hạ mình đã cố gắng hết sức và nỗ lực không ngừng nghỉ đã đạt được kết quả đáng tự hào. Khánh Hạ sẽ gửi tặng tới khán giả một số MV cũng như lời biết ơn sâu sắc tới Ban Tổ chức, ca sĩ Kim Huyền Sâm, ca sĩ Hạ Vân, các thầy cô và các quý khán giả đã giúp đỡ và yêu thương để Khánh Hạ, cho Khánh Hạ cơ hội được cống hiến và lan toả dòng nhạc trữ tình này tới đông đảo công chúng”, Á quân Giọng ca vàng Bolero 2023 xúc động chia sẻ.

Giọng ca vàng Bolero Việt Nam là cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng về âm nhạc và đặc biệt là dòng nhạc Bolero đang rất thịnh hành hiện tại, tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ say mê âm nhạc, là cơ hội cho các bạn trẻ tỏa sáng trên sân khấu. Năm 2023 Giọng ca vàng Bolero Việt Nam đã bước sang mùa VI và khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về thí sinh Lê Trọng Đài, ngôi vị Á quân thuộc về thí sinh  Khánh Hạ đến từ Quảng Ninh.

Đêm qua 25/6, chung kết xếp hạng Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023 diễn ra tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam (Hà Nội). Đêm thi ấn tượng được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC Đài truyền hình kỹ thuật số VTC Now, phủ sóng ở hơn 40 quốc gia.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram