Giải trí

Khán giả yêu thích vai diễn nhà báo Hoàng Ngân của Thanh Hương

Là một bộ phim chính luận với ngôn ngữ thoại sâu về chuyên ngành cực khó nhưng với những gì đã thể hiện sau 10 tập lên sóng, Thanh Hương được đông đảo khán giả ngợi khen.

Sau thành công với những vai diễn trên phim truyền hình ăn khách thời gian vừa qua, diễn viên Thanh Hương tiếp tục vào vai nhà báo Hoàng Ngân trong bộ phim truyền hình mang tên "Sinh tử". Được biết đây là dòng phim chính luận với những ngôn ngữ sâu về chuyên ngành cực khó, đó cũng chính là nỗi ám ảnh của dàn diễn viên truyền hình gạo cội như NSND Trọng Trinh hay NSND Hoàng Dũng.


"Lời thoại mang đậm tính chuyên môn nên Thanh Hương đã phải cố gắng tìm hiểu, đầu tư, đặc biệt chú trọng để xây dựng nên một Hoàng Ngân đủ sâu sắc, đủ mãnh liệt, đủ dũng cảm để đương đầu với mọi thử thách và nguy hiểm trong nghề", cô chia sẻ.




Khi theo dõi phim khán giả cũng thấy nhân vật Hoàng Ngân phân biệt rất rạch ròi công – tư. Khi cô ấy nói chuyện với người dân theo cách tâm sự, sẻ chia thì ngữ điệu và cảm xúc được bộc lộ nhưng khi tác nghiệp thì lại khác – một cô nhà báo chuyên nghiệp, gạt cảm xúc sang một bên. Đôi khi hành động đưa ghi âm lên gần nhân vật vì làm phóng viên điều tra thì cần âm thanh rõ, chuẩn, ít tạp âm. Đôi khi đó có thể sẽ là bằng chứng giúp người dân trước tòa.



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram