Giải trí

Khám phá miền viễn Tây tại The Hidden Book 2023

Được tổ chức một cách chỉn chu và đầy sáng tạo bởi CLB Ams Advisor – CLB học thuật lớn nhất trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, hội chợ sách The Hidden Book 2023 đã mang đến một sân chơi bổ ích, trải nghiệm lý tưởng vào cuối tuần cho mọi người với nhiều hoạt động độc đáo, thú vị.

Sau khoảng thời gian dài chuẩn bị đầy tâm huyết, vừa qua, đội ngũ Ban Tổ Chức và các Tình Nguyện Viên đã cùng nhau tổ chức thành công hội chợ sách The Hidden Book 2023: Rowdy Howdy tại Cung văn hoá Thiếu nhi Hà Nội với đông đảo người tham dự.

Trở lại với mùa thứ 7 này, các bạn trẻ trong câu lạc bộ Ams Advisor đã lấy cảm hứng cho chủ đề từ cuộc phiêu lưu tới chốn Viễn Tây Âm Nhạc đầy sôi động, náo nhiệt của chú xương rồng cao bồi để dựng nên các gian hàng vô cùng mới lạ và hấp dẫn.

Hội chợ sách quy tụ nhiều đầu sách đa dạng đến từ các Nhà xuất bản lớn như NXB Nhã Nam, NXB Phụ Nữ Việt Nam, NXB Dân trí,... Bởi vậy, khi đến với khu bán sách Far Frontier, người tham gia không khỏi ấn tượng với những cuốn sách vô cùng chất lượng nhưng có mức giá phải chăng, hợp lý.

Bên cạnh đó, tại khu Yeehaw Land, các trò chơi hấp dẫn như Balloon Pop, Mini Basketball, Splat The Rat,… không chỉ thu hút các em nhỏ mà còn nhận được sự quan tâm từ bậc phụ huynh.

Hội chợ còn có quầy tự làm đồ trang trí mang tên Boogie Woogie được ưa chuộng bởi rất nhiều trẻ nhỏ. Với những hoạt động thú vị và sáng tạo, The Hidden Book đã tạo nên một bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham gia.

Được gây dựng một cách tỉ mỉ và cẩn thận, khu vực Desert Alert đã khiến rất nhiều người phải “vò đầu bứt tai” bởi những mật mã hóc búa, khó nhằn, song thử thách cũng mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười và những phút giây thư giãn cho các đội chơi.

Góp phần không nhỏ vào thành công của hội chợ chính là sự tham gia của các khách mời: Cheer Ams, MOTP, Up Band và Glee Gia Thiều. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã tạo nên bầu không khí sôi động, náo nhiệt, làm thỏa mãn sự mong chờ của người xem.

Tiếp nối thành công của 6 mùa trước, The Hidden Book 2023: Rowdy Howdy đã đem đến một sân chơi bổ ích và ý nghĩa, thu hút đông đảo bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội, qua đó lan tỏa niềm đam mê đọc sách tới cộng đồng. Hãy tiếp tục chờ đón những bất ngờ của các mùa tiếp theo nhé! Hẹn gặp lại tại The Hidden Book 2024!

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram