Giải trí

Khai mạc triển lãm “Ego – Người” của họa sĩ Ngô Xuân Bính

Chiều ngày 18/11/2022, tại Không gian nghệ thuật sáng tạo Bảo tàng Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm “Ego – Người” của họa sĩ Ngô Xuân Bính.

Hơn 1000 khách mời và người yêu nghệ thuật đã có mặt tại lễ khai mạc để tham quan, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo có quy mô đồ sộ này.




Triển lãm được họa sĩ đầu tư công phu với mong muốn mang lại cho công chúng một cách thưởng thức nghệ thuật mới lạ, đầy ấn tượng.


Rất nhiều người ngưỡng mộ sự tài hoa của hoạ sĩ Ngô Xuân Bính

Họa sĩ Ngô Xuân Bính chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng tương lai là ở lớp trẻ, tương lai chính là ở con cháu chúng ta, cho nên tất cả không gian trình bày ở đây khác với những triển lãm trước kia tôi đã làm và cũng khác với các triển lãm trước đây của bạn bè tôi. Thậm chí là của nhiều triển lãm lớn. Tôi không đặt vấn đề chỉ treo tranh, mà đây là không gian để có thể truyền tải tư tưởng ấy. Ngay chính không gian này là một tác phẩm. Khi trình bày không gian này thì có 4 yếu tố tôi đặt ra rất quan trọng là trường chuyển động đa năng về năng lượng; Chất tương tác giữa các hiệu ứng cảm xúc; Thúc đẩy ngọn lửa trong mỗi người, đặc biệt với thế hệ trẻ để “đốt” lên trong họ một khao khát sáng tạo; Yếu tố thứ 4 là chuyển dịch có tính chất thông điệp như một chuỗi giá trị”.


Qua triển lãm “Ego- Người”, họa sĩ Ngô Xuân Bính cũng nhấn mạnh quan điểm sáng tác, tư duy tạo hình mang phong cách một nhà kiến tạo nghệ thuật của riêng mình và hơn hết là cảm xúc bất tận cho triển lãm nghệ thuật lần này.



Triển lãm của ông để lại ấn tượng cho công chúng

Đây không chỉ là việc trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đơn thuần, mà còn là không gian sắp đặt, tương tác nghệ thuật, không gian trường năng lượng kích thích cảm xúc và tư duy người xem.


Họa sĩ Ngô Xuân Bính và hai con

“Triển lãm chuyên đề ‘Ego – Người’ của họa sĩ Ngô Xuân Bính, là một triển lãm quy mô cá nhân lớn nhất từ trước tới nay tại Bảo tàng Hà Nội. Mang đến cái mới trong giá trị về mỹ thuật. Với tính chất là thành phố sáng tạo thì chúng tôi cũng đưa đến cho công chúng những cái nhìn mới về mỹ thuật và ngôn ngữ mỹ thuật. Chúng tôi mong muốn Bảo tàng Hà Nội là một địa điểm – Nơi sẽ kết nối giữa các nghệ sĩ, các nhà điêu khắc, các chuyên gia cho mọi lĩnh vực” – Giám đốc Bảo tàng Hà Nội nhấn mạnh.


Khách tham quan triển lãm

Triển lãm “Ego – Người” của họa sĩ Ngô Xuân Bính sẽ kéo dài từ nay đến hết tháng 3 năm 2023. Vào cửa tự do.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram