Tiêu dùng

Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi hưởng ứng tuần lễ Trái đất 2018

Tuần lễ Trái đất là một sáng kiến của Hilton nhằm khuyến khích những nỗ lực bảo vệ môi trường trên toàn bộ hệ thống khách sạn, và tuyên dương những kết quả đáng kể trong quá trình thực hiện chiến lược "Du lịch có trách nhiệm", giảm thiểu rác thải, tiết kiệm điện năng, tái chế xà phòng, cùng nhiều hoạt động khác.


Hai khách sạn cũng kêu gọi các nhà cung cấp vận chuyển thực phẩm đến khách sạn bằng giỏ thân thiện với môi trường, thay vì sử dụng túi nilon

Trong Tuần lễ Trái đất, khi mua cốc sứ thân thiện với môi trường, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được voucher nghỉ hai đêm miễn phí tại khách sạn bằng cách chia sẻ hành động vì môi trường này lên Facebook hoặc Instagram với hashtag #drinksustainably.


Thêm vào đó, mỗi khi đến Hilton Hanoi Opera hoặc Hilton Garden Inn Hanoi và mang theo cốc sứ thân thiện với môi trường của khách sạn, khách hàng sẽ được giảm giá 20% khi mua trà hoặc cà phê. Ưu đãi này không có hạn sử dụng, tuy nhiên, cốc thân thiện với môi trường được bán ra với số lượng giới hạn. Danh sách hai khách hàng may mắn nhận được voucher nghỉ miễn phí sẽ được công bố vào ngày Trái đất 22/4.


Trong bảy năm qua, hệ thống khách sạn Hilton trên toàn cầu đã giảm tiêu thụ điện và nước gần 17%, và giảm 30% lượng rác thải ra môi trường

Bên cạnh việc tắt các thiết bị đèn không cần thiết tại khu vực công cộng trong giờ Trái đất 20:30 – 21:30 ngày 24 tháng 3, Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hà Nội mong muốn thông qua các hoạt động hưởng ứng tuần Trái đất, nâng cao nhận thức của cộng đồng về thói quen tiêu dùng bền vững. Coi phát triển bền vững là một phần của hoạt động kinh doanh, toàn bộ hệ thống khách sạn Hilton đã thực hiện giám sát, giảm thiểu rác thải và tiết kiệm điện, nước.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram