Tiêu dùng

Kết nối và tỏa sáng cùng Laguna Invitational 2024 – Tranh tài giành giải Mercedes C200

Laguna Golf Lăng Cô – một trong những sân golf hàng đầu Châu Á sẽ tổ chức giải đấu thường niên Laguna Invitational 2024 vào ngày 17/11 sắp tới. Đây là sự kiện đặc biệt không chỉ mang đến cơ hội tranh tài cho hơn 120 golf thủ hàng đầu mà còn là dịp lý tưởng để kết nối các hội viên câu lạc bộ Laguna cùng nhiều đối tác, doanh nghiệp cũng như những người có đam mê với bộ môn golf trên khắp Việt Nam.

Giải Laguna Invitational 2024 không chỉ là một sân chơi để thử thách golf thủ mà còn là dịp để tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp của miền Trung Việt Nam với khung cảnh hùng vĩ của dãy núi Trường Sơn cùng một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới - Lăng Cô. Sân Laguna Golf Lăng Cô được thiết kế bởi huyền thoại Sir Nick Faldo, mang đến trải nghiệm chơi golf tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ kết hợp với cánh đồng lúa xanh mướt đậm nét Việt Nam. Với thể thức thi đấu đấu gậy 18 hố, giải đấu năm nay sẽ có nhiều bảng thi đấu dành cho mọi trình độ, tạo điều kiện cho tất cả golf thủ tham gia tranh tài từ những tay golf chuyên nghiệp đến các hội viên yêu thích bộ môn này.

Giải đấu Laguna Invitational 2024 sẽ diễn tại Laguna Golf Lăng Cô - một thiết kế đặc trưng của Sir Nick Faldo

Điểm nổi bật của giải đấu chính là giải thưởng "Hole-in-One" khi golf thủ xuất sắc đầu tiên có cú đánh chính xác sẽ nhận ngay một chiếc xe Mercedes C200 Avantgarde trị giá lên đến 1,6 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các giải thưởng kỹ thuật như cú đánh gần cờ nhất, cú đánh xa nhất và nhiều phần quà giá trị khác sẽ được trao cho các golf thủ có thành tích xuất sắc trong suốt quá trình thi đấu.

Sở hữu khung cảnh ngoạn mục, nằm giữa dãy núi Trường Sơn hùng vĩ và vịnh Lăng Cô - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Laguna Golf Lăng Cô là một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam

Các golf thủ tham gia sẽ được phục vụ thức ăn nhẹ, BBQ, nước uống dọc theo sân trong suốt giải đấu tại các quầy Kiosk. Sau vòng thi đấu chính thức, lễ trao giải sẽ được tổ chức vào buổi tối tại nhà hàng Golf Café nhìn thẳng ra hố 18, nơi các golf thủ có thể thư giãn và tận hưởng không khí giao lưu sôi động, ấm cúng.

Các golf thủ có cơ hội giành nhiều giải thưởng hấp dẫn lên đến 1,6 tỷ đồng

Laguna Golf Lăng Cô là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích golf và nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô bao gồm các khách sạn cao cấp như Banyan Tree, Angsana và khu biệt thự liền kề sân Golf Laguna Parkside Lăng Cô.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram