Giải trí

kenji - King Of Rap ra mắt MV “immaLOSER” nhân dịp Valentine

Mới đây, em út P336 - kenji đã ra mắt MV mới mang tên “immaLOSER” với phong cách trưởng thành không chỉ về mặt visual mà còn cả phong cách âm nhạc.

Valentine là thời điểm mà đường đua âm nhạc nhộn nhịp hơn bao giờ hết, với hàng loạt ca khúc chất lượng được tung ra từ các nghệ sĩ hàng đầu cũng như các nghệ sĩ trẻ để phục vụ khán giả. Hòa cùng không khí của mùa lễ tình nhân năm nay, tân binh Gen Z từng “khuấy đảo” “King Of Rap" đã comeback bằng ca khúc mới mang tên “immaLOSER”. 

“immaLOSER” là một sản phẩm được kenji ấp ủ từ năm 2021, nhưng do tình hình dịch bệnh căng thẳng, kế hoạch ra mắt sản phẩm đã bị hoãn lại cho tới hiện tại. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc có ý nghĩa đặc biệt với kenji, đánh dấu sự trưởng thành của chàng nghệ sĩ gen Z khi chạm cột mốc 18 tuổi. 

Nếu sau “King Of Rap", mọi người biết đến kenji với biệt danh “hoàng tử cổ tích” qua những bài rap vui tươi hoặc những bài nhạc đậm màu pop thì với “immaLOSER” khán giả sẽ thấy kenji trong một “chiếc áo” hoàn toàn mới, lắng đọng và nhiều suy tư. Anh chàng cũng đã vượt khỏi vùng an toàn của mình để sáng tác melody và “chơi đùa" với từ ngữ nhiều hơn. 

Bước ra khỏi chủ đề học đường, kenji bước đầu nghiêm túc theo đuổi đam mê âm nhạc thông qua MV mang đậm dấu ấn cá nhân. Ở dự án pre-debut này, kenji xây dựng một hình ảnh mới mẻ, đúng chất chàng trai gen Z - phá cách nhưng không kém phần gai góc - đặc trưng của một rapper. 

Sự trở lại lần này sẽ là những giai điệu catchy và phần lời siêu cuốn, ca khúc vẫn giữ cấu trúc kết hợp hài hoà giữa hai yếu tố: alternative rnb và rap. “immaLOSER” hứa hẹn sẽ giúp kenji bổ sung thêm trong bộ sưu tập của mình một hình ảnh mới lạ cả về phần nghe lẫn phần nhìn. 

Câu chuyện trong ca khúc cũng không “đao to búa lớn" mà chỉ như lời kể rất bình thản, đó là những thước phim tự sự của một chàng trai do kenji đảm nhận nhân vật chính. Thừa nhận mình từng là một kẻ thất bại trong tình yêu, chàng trai ngày càng chủ động hơn để thay đổi và trở thành một phiên bản tốt hơn. Vừa là một người trẻ, vừa là một nghệ sĩ Gen Z, vậy nên bản thân kenji luôn mong muốn được nói ra những cảm xúc thật của tuổi trẻ, của tình yêu, cho dù đó là vui, buồn, thất vọng, hạnh phúc hay đau khổ.

“Khi sáng tác bài này, mình cũng không rõ tại sao bản thân cứ bám sát vào key “Dreaming as a loser” nữa! Có thể lúc đó tâm trạng mình như thế nên cứ thôi thúc mình viết thôi. Trên thị trường âm nhạc có rất nhiều bài mang tên Loser rồi nên mình quyết định đổi tên bài hát thành ““immaLOSER”” (một cách nói khác của “I’m a loser”)” - nam nghệ sĩ sinh năm 2005 nói thêm. 

“immaLOSER” cũng là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa kenji trong vai trò sáng tác kiêm ca sĩ thể hiện và LAB Production với vai trò nhà sản xuất âm nhạc và đơn vị thực hiện dự án MV này. Chia sẻ về sự hợp tác với LAB Production, nam nghệ sĩ gen Z cho biết anh cảm thấy nhận được sự đồng điệu trong tư duy và màu sắc âm nhạc, sự chia sẻ, hỗ trợ đắc lực và tầm nhìn chung từ sự hợp tác này. 

“Sản phẩm này là một sự kết hợp của mình và team LAB Production, sản xuất nhạc bởi người anh, người cộng sự ăn ý nhất - JASE. Trước đây anh đã có nhiều bản phối lọt vào top trending như: “Đi về nhà - Đen”, “Em là châu báu - Tlinh & MCK”,... Chúng tôi đã chơi với nhau khá lâu nhưng chưa có một sản phẩm nào chính thức nên đây cũng là dịp để hai anh em hợp tác với nhau. 

Mỗi công đoạn từ thu âm, bản phối và cả mixing mình đều tham gia, đảm nhận làm một ít để sản phẩm vừa mang màu sắc riêng của kenji vừa giữ được chất lượng tốt nhất. Bản thân mình mỗi ngày vẫn đang luyện tập để có thể thông thạo các kĩ năng cần thiết, hy vọng trong tương lai mọi người sẽ sớm thấy được sản phẩm do kenji đảm nhận tất cả các khâu sản xuất âm nhạc”, - kenji chia sẻ.

Kể từ sau cuộc thi King Of Rap, kenji không xuất hiện nhiều trước công chúng mà dành thời gian chăm chỉ học thêm về làm nhạc với mong muốn tương lai được trở thành một nghệ sĩ đa năng, có thể vừa sáng tác vừa hát, rap, vừa sản xuất âm nhạc. Bên cạnh đó, anh chàng cũng đang phải hoàn thiện trách nhiệm của một học sinh lớp 12. 

Có thể thấy, “immaLOSER” là sản phẩm đánh dấu nhiều sự thay đổi, trưởng thành và đầu tư hơn của kenji trong con đường nghệ thuật sắp tới. Âm nhạc nhẹ nhàng, lời ca chân thành cùng những giai điệu tuyệt đẹp đã thay Kenji gửi tới một cái ôm, sự vỗ về và an ủi dành cho mọi người trong mùa Valentine năm nay. “immaLOSER” hứa hẹn sẽ là ca khúc “đi đâu cũng nghe” trong thời gian tới. 

kenji (tên thật là Phan Thanh Hiển, 18 tuổi), là em út của nhóm nhạc toàn năng P336, đảm nhận vai trò Rapper. Năm 2020, sau khi lọt top 20 cuộc thi King Of Rap, Kenji đã đánh dấu tên mình trên bản đồ Rapper Việt Nam. Với khả năng tự sáng tác và tạo nên âm nhạc của riêng mình, anh chàng được biết đến là Rapper trẻ tuổi nhất hiện nay để lại ấn tượng mạnh với khán giả nói chung và cộng đồng những người yêu Rap nói riêng.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram