Giải trí

Kể chuyện cuốn hút bằng hộp kịch Kamishibai

Nằm trong tủ sách tương tác của Đinh Tị Books, cuốn sách "Kamishibai - Sân khấu kịch trong sách" sẽ giúp cha mẹ đưa cả sân khấu kịch mini về nhà kể chuyện cho con yêu và cùng con thỏa sức sáng tạo những câu chuyện ưa thích của chính mình. Đây cũng là cuốn sách hứa hẹn sẽ mở ra một trào lưu kể chuyện đầy sáng tạo mùa hè này.

Hộp kịch nổi tiếng của nghệ thuật Nhật Bản đã đổ bộ Việt Nam

Kamishibai – một loại hình nghệ thuật đại chúng quen thuộc của Nhật Bản đã có lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam với hai bộ truyện cổ tích kinh điển vốn rất quen thuộc với hàng triệu độc giả nhỏ tuổi trên toàn thế giới mang tên: Cô bé quàng khăn đỏ và Ba chú Heo con. Với cốt truyện quen thuộc nhưng cách kể chuyện mới lạ, đã làm bao bậc cha mẹ hào hứng, tò mò khi Đinh Tị hé lộ sẽ ra mắt.



Thỏa sức sáng tạo với sân khấu hộp kịch đặc biệt

Không chỉ kể lại cho trẻ những câu chuyện đã được chuẩn bị sẵn, cha mẹ cũng có thể cùng con tận dụng "sân khấu nhỏ" để thỏa sức sáng tạo bằng cách tự cắt, vẽ những câu chuyện khác của riêng mình. Qua đó, Kamishibai sẽ giúp cho những câu chuyện, những bài thuyết trình nhỏ xinh đầu đời trở nên trang trọng, vui vẻ và sống động hơn.



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram