Tiêu dùng

K-Beauty và mục tiêu chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe Việt

"Lấy thương hiệu K-BEAUTY PRIME, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ sức khỏe cho người Việt bằng các sản phẩm an toàn, công nghệ ưu việt từ Hàn Quốc.

Hoàng Như Yến, CEO K-Beauty
Ms Hoàng Như Yến – CEO K-Beauty

Tiếp xúc và làm việc với nhiều người Hàn Quốc, tôi nhận thấy người phụ nữ Hàn Quốc ở tuổi 60 – 70 vẫn có một làn da săn chắc, căng khỏe. Họ không chỉ có ý thức chăm sóc nuôi dưỡng làn da hàng ngày mà còn luôn kết hợp sử dụng các phương pháp thải độc, tiêu trừ viêm nhiễm, cân bằng nội tiết.

Cùng với giáo sư tiến sĩ nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Hàn Quốc, chúng tôi đã nghiên cứu đưa các sản phẩm, cũng như thiết bị và phương pháp chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tốt nhất của người Hàn về cho người Việt. Chìa khóa của K-Beauty Prime chính là các liệu trình chăm sóc từ gốc để tăng cường sức khỏe và sắc đẹp bên ngoài, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và bền vững. Chúng tôi mong muốn thay đổi quan điểm cũ về làm đẹp, không chỉ đơn thuần là chăm sóc da, trang điểm hay phẫu thuật thẩm mỹ" – CEO K-Beauty Prime – Ms Hoàng Như Yến chia sẻ.

Bà Lan Anh – Phó Giám đốc K-Beauty trong một chương trình làm việc tại Hàn Quốc.
Bà Lan Anh – Phó Giám đốc K-Beauty trong một chương trình làm việc tại Hàn Quốc.

Những năm qua, K-Beauty Prime luôn đưa tiêu chuẩn nghiêm ngặt khi tuyển lựa sản phẩm của nhiều công ty sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thế giới. K-Beauty Prime là đối tác độc quyền của các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc như Hankook Shinyak, Beautee Collagen, Kyungbang..;.Các liệu trình chăm sóc của K-beauty Prime là sự kết hợp của các sản phẩm chăm sóc từ bên trong như thải độc, chống vón cục máu, chống viêm nhiễm, cân bằng nội tiết… và các sản phẩm dưỡng da với nguyên liệu quý hiếm kết hợp với công nghệ ưu việt như collagen thủy phân siêu vi phân tử, hắc mai biển bao vi nang, peptide….

Tại phòng thí nghiệm sản phẩm của K-Beauty Prime
Tại phòng thí nghiệm sản phẩm của K-Beauty Prime

Các sản phẩm Thực phẩm dinh dưỡng mà K-Beauty Prime đang phân phối độc quyền tại Việt Nam được nghiên cứu và phát triển bởi Giáo sư Lee Kwan Mo (Đại học Quốc gia Chungbuk) và Bệnh viện Đại học quốc gia Chungbuk (Bệnh viện hàng đầu về chữa bệnh tiêu hóa xuất sắc và phương pháp điều trị ung thư không phẫu thuật hiệu quả), Tiến sĩ – Bác sĩ Yoo Jae Kuk, người tìm ra phương pháp phòng chống và chữa trị ung thư hiệu quả, đã được nhận giải thưởng Jang Young Shin (giải thưởng dành cho các sản phẩm công nghệ xuất sắc) của bộ Khoa học công nghệ Hàn Quốc. Các sản phẩm này không chỉ an toàn cho người sử dụng, mà còn có tác dụng tốt trong việc phòng chống, hỗ trợ điều trị bệnh.

Về thiết bị chăm sóc da và làm đẹp. K-Beauty Prime luôn lựa chọn hợp tác với những công ty sản xuất thiết bị y tế hàng đầu tại Hàn Quốc, với các sản phẩm không chỉ đã đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt KGMP trong nước mà còn đạt các tiêu chuẩn Mỹ US FDA 510 k, tiêu chuẩn châu Âu CE mark, ISO 9001, ISO 13485, chứng nhận SIAA for KOHKIN về chống khuẩn…

Chuỗi sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đa dạng của K-Beauty Prime.
Chuỗi sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đa dạng của K-Beauty Prime.

Hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc và là đối tác trực tiếp của các Viện nghiên cứu, các Giáo sư, Tiến sĩ có uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Hàn Quốc, K-Beauty đã và đang nghiên cứu đưa về các sản phẩm, thiết bị và phương pháp chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tốt nhất của người Hàn về cho người Việt.

K-Beauty mong muốn "cam kết hợp tác lâu dài với đối tác, khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên cơ sở các bên để cùng có lợi và phát triển", để từ đó nhận được sự hợp tác của hệ thống đối tác và khách hàng rộng khắp trên cả nước.

Một chuyến làm việc của K-Beauty Prime tại Hàn Quốc.
Một chuyến làm việc của K-Beauty Prime tại Hàn Quốc.

Về nội tại, với mục tiêu trọng tâm là phát triển tài năng và tạo môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên, K-Beauty bên cạnh việc mang đến cho nhân viên môi trường làm việc chuyên nghiệp, đã đào tạo, phát triển nên một đội ngũ ưu tú đầy đam mê, nhiệt huyết, có hiểu biết sâu rộng về làn da của phụ nữ Việt Nam, thành nền tảng để doanh nghiệp trưởng thành và phát triển vững mạnh.

Với sứ mệnh "Biến giấc mơ của người phụ nữ thành sự thật, hồi sinh tuổi 20" và phương châm: "Make you healthy, boost your beauty", K-Beauty Prime đã và đang đi đầu trong xu hướng làm đẹp mới: Làm đẹp từ trong ra ngoài, không phẫu thuật, không xâm lấn, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và bền vững.

CÔNG TY TNHH K-BEAUTY


  • Địa chỉ: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 885 0076 – 090 223 0456
  • Website: www.kbeautyprime.com.vn   Email: admin@kbeautyprime.com.vn
  • Văn phòng giao dịch tại Hàn Quốc:  Thành phố Ilsan, tỉnh Gyeonggi-do.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram