Tiêu dùng

JW Marriott Hanoi ra mắt bánh Trung thu 2023

Rằm tháng 8 là khi trăng tròn, sáng nhất trên bầu trời đêm và cũng là lúc gia đình đoàn tụ để cùng tận hưởng khoảnh khắc sum vầy ấm cúng.

Trong ký ức ngày bé, Trung thu lung linh với ánh đèn lồng rực rỡ, đèn ông sao nhỏ xinh, đèn kéo quân cùng mâm ngũ quả nhiều sắc màu. Mặc dù nhịp sống hiện đại đã khiến thói quen đón ngày Tết Đoàn viên ít nhiều đổi thay nhưng những ý nghĩa về sự sum họp mùa Trăng vẫn được giữ gìn một cách trọn vẹn.

Hộp 4 bánh kèm rượu – phiên bản hộp truyền thống 2023

Món quà mùa trăng

Lấy cảm hứng từ hình ảnh lá Ngân Hạnh tượng trưng cho sự thanh bình và thịnh vượng, hộp bánh Trung thu 2023 của khách sạn JW Marriott Hanoi là "món quà mùa trăng" hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn giữa hộp bánh truyền thống hoặc cao cấp để thưởng thức trọn hương vị thơm ngon của những chiếc bánh nướng nhỏ xinh.

Khác với mọi năm, bánh trung thu của JW Marriott Hanoi năm nay mang hình dáng tròn trịa, lấy cảm hứng từ hình ảnh Trăng Tròn Tháng 8, thể hiện sự quây quần, sum họp của gia đình. Hương vị tinh tế, là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ truyền và phong vị hiện đại cùng nhiều lựa chọn thơm ngon như hương lá dứa, khoai môn, vừng đen, đậu đỏ, sen trắng với lòng đỏ trứng muối và nhân đậu xanh hạt chia mới lạ.

Bánh nướng của JW Marriott Hanoi mang hình dáng tròn trịa, lấy cảm hứng từ hình ảnh Trăng Rằm tháng 8

Đặc biệt, trong phiên bản hộp cao cấp, khách sạn ra mắt cỡ bánh nhỏ xinh, vừa vặn cùng hai loại nhân bánh lần đầu tiên xuất hiện: vị trà xanh và sầu riêng chắc chắn sẽ khiến bạn phải thích thú.

Hộp cao cấp 8 bánh và rượu demi – thiết kế hộp màu sắc bắt mắt cùng 2 vị nhân bánh mới lạ: Sầu riêng và trà xanh

Với sự lựa chọn hộp 4 hoặc 6 bánh kèm trà, hộp 4 bánh kèm rượu và hộp cao cấp 8 bánh nhỏ kèm rượu demi, cùng thiết kế đầy sang trọng và trang nhã, hộp bánh Trung thu của JW Marriott Hanoi hứa hẹn là món quà hoàn hảo để bạn gửi gắm tâm tình, lời chúc tốt đẹp đến những người thân yêu trong ngày Tết Đoàn viên!

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram