Đẹp plus

Jun Phạm chơi trội, đầu tư gần 10 set đồ chụp ảnh thời trang

Mới đây, ca sĩ Jun Phạm chia sẻ bộ ảnh thời trang được anh và ê-kíp thực hiện nhằm gửi tặng khán giả trong những ngày đầu năm mới.





Năm 2019  có thể nói đã đánh cột mốc lớn trong sự nghiệp Jun Phạm khi tên anh được nhắc đến ở khắp các lĩnh vực như: âm nhạc, phim ảnh cho đến gameshow truyền hình… Sự cân bằng tốt giữa yếu tố giải trí cùng chuyên môn nghề nghiệp và sự nỗ lực không ngừng được xem là chìa khóa giúp nam ca sĩ mở ra cánh cửa lớn nghề nghiệp sau 10 năm hoạt động.



"Làm nhiều việc nhưng tôi nghiêm túc và đầu tư chỉn chu cho từng sản phẩm. May mắn là những việc tôi làm được công nhận một cách nhất định. Niềm vui của tôi là được những người trong giới chuyên môn công nhận khả năng. Đó là điều khiến tôi hạnh phúc hơn tất cả lý do tiền bạc hay danh tiếng", Jun Phạm chia sẻ.







Bước sang năm mới 2020, nam ca sĩ sẽ cùng ê-kíp sẽ tiếp tục phấn đấu để cho ra mắt nhiều dự án ấn tượng phục vụ khán giả. Với những nền tảng được tạo dựng trong nhiều năm, đặc biệt là cú bức phá trong năm 2019, Jun Phạm kỳ vọng sẽ mở ra cho anh những dấu ấn nghề nghiệp ở cột mốc thập niên mới.

Linh An

Stylist: FuonK

Photographer: Trí Nghĩa

Make up: Lâm Nguyễn

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram