Giải trí

Jang Mi với tạo hình mới trong MV "Nhớ thương làm chi"

Vừa qua, nữ ca sĩ Jang Mi đã cho ra mắt MV cổ trang mới "Nhớ thương làm chi". Chỉ sau 5 ngày phát hành, MV đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả với nửa triệu lượt xem, hơn 8 nghìn lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận.


Jang Mi chia sẻ rằng đây là dự án âm nhạc cổ trang mang ý nghĩa đánh dấu sự đa dạng hóa phong cách và hình ảnh của cô trong thời gian sắp tới. Cô cảm thấy tự hào và hài lòng về "đứa con tinh thần" này của mình vì sự cố gắng, nỗ lực của bản thân và ekip làm việc trong nhiều tháng qua.




Ngoài ra, MV "Nhớ thương làm chi" cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả trên nền tảng mạng xã hội Tiktok khi các clip teaser đạt được 7 triệu view, clip cover đạt 4 triệu view cũng như hàng trăm nghìn lượt bình luận và thả tim. Nữ ca sĩ cho biết MV được dự tính ra mắt sớm hơn nhưng do tình hình dịch Covid-19 khiến cả ê-kíp đã phải dời ngày phát hành.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram