Tiêu dùng

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

Vừa qua, IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam.

Theo đó, IHG sẽ quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort với 68 biệt thự biển và khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre với quy mô 232 phòng.

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển của IHG (trái) và Ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam (phải)

Là thương hiệu cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của IHG, voco hotels sẽ khai trương khách sạn mới tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào năm tới. Tiếp nối thành công của voco Ma Belle Danang, voco Quang Binh Resort hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được yêu thích của khách du lịch nghỉ dưỡng và công tác.

(Từ trái sang phải) Ông Đinh Trọng Khoa, Quản lý cấp cao khối Phát triển của IHG, ông Chris Anklin, Giám đốc cấp cao khối Phát triển của IHG, ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, ông Hoàng Văn Minh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, và ông Andrew Davidson, Tổng quản lý IHG - Việt Nam

Nối tiếp thành công sau khi khai trương khách sạn Crowne Plaza Phu Quoc Starbay và Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, Crowne Plaza tiếp tục mở rộng hệ thống khách sạn cao cấp với sự ra mắt của Crowne Plaza Quang Binh City Centre vào cuối năm 2025, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp mới.

Khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre

Với thỏa thuận hợp tác quản lý hai khách sạn này, IHG chính thức đặt chân đến Quảng Bình, nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, di sản văn hóa độc đáo, những giá trị lịch sử lâu đời, bãi biển đẹp... Nơi đây còn được biết đến với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, điển hình là Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, một trong những hang động đá vôi lớn nhất thế giới được UNESCO công nhận.

Nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, Crowne Plaza Quảng Bình City Centre, một phần của khu phức hợp Royal Landmark, mang đến cho du khách sự thuận tiện tối đa. Với vị trí thuận lợi, khách sạn chỉ cách sân bay Đồng Hới 15 phút di chuyển và dễ dàng kết nối với các sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

voco Quang Binh Resort

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bên sông, gần các văn phòng cơ quan cấp tỉnh, thành phố và trung tâm thương mại tại Đồng Hới, khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre còn đem đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời với bốn nhà hàng và quán bar, không gian hội nghị sang trọng, hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em và sảnh tiếp đãi khách VIP cùng các dịch vụ tiện nghi khác. voco Quang Binh Resort sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời tại bãi biển riêng tư, phóng tầm mắt ra đại dương bao la, cùng các tiện ích đa dạng như hệ thống nhà hàng và quán bar, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em, spa và trung tâm nghỉ dưỡng.

Việt Nam vẫn là thị trường tăng trưởng mạnh mẽ của IHG với sự hiện diện của 18 khách sạn thuộc sáu thương hiệu nổi tiếng, gồm Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, voco hotels và Holiday Inn Hotels & Resorts, cùng 26 dự án khách sạn đang được triển khai. Đặt mục tiêu mở rộng danh mục khách sạn tại Việt Nam, tập đoàn sẽ sớm ra mắt các thương hiệu mới như Vignette Collection, Hotel Indigo và Holiday Inn Express trong thời gian tới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram