Tiêu dùng

IHG Hotels & Resorts – Tập đoàn phát triển các thương hiệu với tầm nhìn tương lai

Từ khách sạn InterContinental đầu tiên đến khách sạn Holiday Inn mang tính biểu tượng, từ khách sạn boutique Kimpton mang tính cách mạng đến các thương hiệu mới mở ra một chặng đường mới về phía trước, IHG Hotels & Resorts từ lâu đã đi tiên phong trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn cầu và tạo ra sự kết nối giữa mọi người.

Khi nhìn thấy cả thế giới đang nóng lòng được đi chơi đây đó, công ty cho rằng điều này sẽ càng khẳng định vai trò ngành khách sạn và du lịch như một chất xúc tác kích thích sự thay đổi tích cực ấy. Từ việc hỗ trợ việc làm cho hàng triệu lao động, cho đến các hoạt động giúp đỡ các cộng đồng trên thế giới, cùng những trải nghiệm mà mỗi du khách trải qua trong từng chuyến đi đã tạo nên những tác động dài lâu cho mọi người, không chỉ là những ký ức tươi đẹp.


Việc làm mới thương hiệu còn cho thấy danh mục tập đoàn đã tăng lên 16 thương hiệu với tổng gần 6.000 khách sạn trải rộng trên 100 quốc gia hiện cùng lượng lớn khách thường và mạng lưới hội viên thân thiết. Với nhận diện thương hiệu mới, tập đoàn sẽ tập trung tăng cường độ nhận diện, cách tương tác với khách, chủ đầu tư khách sạn và các đồng nghiệp. Song song đó là nỗ lực mở rộng danh mục đầu tư của tập đoàn.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram