Tiêu dùng

IHG Hotels & Resorts tăng cường hiện diện thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts sẽ mở rộng sự hiện diện của thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam khi kế hoạch chuẩn bị khai trương nhiều khách sạn mới tại các thành phố lớn và địa danh nghỉ dưỡng hàng đầu như Hồ Tràm, Sapa và Hạ Long.

Ba khách sạn Holiday Inn Resorts mới này dự kiến sẽ mở cửa trong khoảng thời gian từ nay đến năm 2024, mang đến du khách ở mọi lứa tuổi nhiều trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi và khám phá các điểm du lịch địa phương.



Với nền tảng danh tiếng lâu năm cùng nhiều giải thưởng uy tín ghi nhận dành cho phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp như Six Senses Hotels, Resorts & Spas và InterContinental Hotels & Resorts, tập đoàn IHG đặt chiến lược tăng trưởng 50% số lượng khách sạn với các thương hiệu khác nhau của IHG tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới, trong đó có chuỗi thương hiệu Holiday Inn gồm Holiday Inn Hotels & Resorts và Holiday Inn Express.



IHG đã nâng cao và phát triển thương hiệu Hol​​iday Inn trong những năm gần đây thông qua nhiều sáng kiến, trong đó phải kể đến thiết kế phù hợp thế hệ tiếp theo với khả năng thích ứng và linh hoạt tốt, nhằm mang đến sự tiện nghi cho từng du khách. Ngoài ra, thiết kế Open Lobby chuyển đổi, kết hợp các không gian công cộng truyền thống như khu vực lễ tân, nhà hàng, quầy bar, sảnh đón khách thành một không gian mở, gắn kết xen lẫn phong cách hiện đại, mang đến du khách cảm giác tự do trong việc sử dụng không gian theo nhu cầu của mình vào những mốc thời gian khác nhau với mục đích khác nhau.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram