Tiêu dùng

IHG góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho hơn 40.000 người Đông Nam Á

Sau hành trình dài đồng hành và hỗ trợ các cộng đồng tại Đông Nam Á, IHG Hotels & Resorts vừa công bố Ấn bản đầu tiên của Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á, tập trung chia sẻ về các hoạt động hợp tác của tập đoàn đã đóng góp vào việc cải thiện cuộc sống của hàng nghìn người trong khu vực.

Không chỉ cung cấp những con số cụ thể, báo cáo này còn mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về các hoạt động tạo nên sự thay đổi cuộc sống cho cộng đồng địa phương cùng những câu chuyện đầy cảm hứng từ các đối tác. IHG Hotels & Resorts mong muốn chia sẻ những câu chuyện này nhằm tạo ra những thay đổi lớn hơn nữa trong tương lai.

Những con số thú vị trong Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á

VietHarvest, doanh nghiệp xã hội được thành lập vào năm 2022 tại Hà Nội với sứ mệnh giải cứu thực phẩm dư thừa và giải quyết nạn đói, là một trong những đối tác quan trọng của tập đoàn IHG tại Việt Nam. IHG cũng chính là nhà tài trợ và hiến tặng thực phẩm đầu tiên của tổ chức tại Việt Nam từ những ngày đầu thành lập. Mối quan hệ hợp tác này ngày càng được củng cố và phát triển mạnh mẽ.

IHG đã hỗ trợ VietHarvest mở rộng mạng lưới vận hành và vận chuyển thực phẩm tại Hà Nội, cũng như mở rộng quy mô chương trình khi triển khai hoạt động giải cứu thực phẩm ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ sự hợp tác này, 28.100 bữa ăn đã được trao đến các cộng đồng gặp khó khăn trong năm 2023.

Đội ngũ IHG, CEO Blue Dragon, các tình nguyện viên và các em kém may mắn tại Blue Dragon đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trước bức tranh vẽ tay của một thành viên tổ chức này

Một đối tác quan trọng khác của IHG là Tổ chức Trẻ em Rồng xanh. Mang sứ mệnh ngăn chặn nạn buôn người và bóc lột lao động tại Việt Nam, Tổ chức Trẻ em Rồng xanh mang đến cho trẻ em và gia đình gặp khó khăn cơ hội thay đổi cuộc đời, tổ chức Trẻ em Rồng xanh là “đội quân” mạnh mẽ và năng động nhằm tạo nên sự thay đổi tích cực trên đường phố Việt Nam. IHG đã hỗ trợ tổ chức này từ năm 2020 qua các hoạt động đào tạo kỹ năng, học bổng và quyên góp. Gần đây, tập đoàn tăng cường hỗ trợ tổ chức này với mục tiêu giúp đỡ 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam về mảng giáo dục và đào tạo kỹ năng.

 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram