Đẹp plus

Huỳnh Tú Anh tham dự sự kiện ở Tokyo

Quán quân The Face Vietnam 2023 Huỳnh Tú Anh đại diện Việt Nam tham dự một sự kiện làm đẹp tại Tokyo (Nhật Bản).

Một tuần sau đăng quang The Face Vietnam, Tú Anh phải chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại đầu tiên tới Nhật Bản với những trang phục cá tính, nổi bật. Cô diện bộ suit oversized phối cùng chiếc croptop điểm những hoạ tiết lá tre, với tông màu neon rực rỡ, đến từ BST của NTK Vũ Ngọc & Son.

Tiếp tục chọn thiết kế color-block, Tú Anh nổi bật trên đường phố Tokyo trong set trang phục với sắc tím chủ đạo cùng hoạ tiết máy nghe nhạc bằng băng cassette. Học trò Anh Thư cách điệu phần thân trên thành áo croptop để lộ eo, tăng phần năng động và cá tính. 

Tú Anh mang văn hoá Việt Nam đến Tokyo khi chọn áo dài cách tân có phần tà ngắn tạo sự năng động, kết hợp chất liệu vải sequin lấp lánh.

Trong tiệc tối, Tú Anh chọn thiết kế màu vàng gold cắt xẻ của NTK Lý Giám Tiền, khoe trọn đôi chân dài. Điểm nhấn ở phần tay áo nối liền găng tay trên chất liệu nhung, kết hợp đôi bốt cao với chất liệu metallic tạo sự kiêu sa.

Với màu vàng gold, Tú Anh diện trang phục quyến rũ, song vẫn duy trì phong cách cá tính với chân váy ngắn phối cùng áo cúp ngực, được cut-out quyến rũ. Đôi bốt vẫn là ‘vũ khí’ được nữ người mẫu được sử dụng để khoe đôi chân dài thẳng cùng layout make up ấn tượng. 

Để dạo phố đơn giản mà vẫn nổi bật, Tú Anh diện trang phục đen tối giản với điểm nhấn ở phần tay áo phồng xếp ly phá cách, phối cùng quần ống rộng cạp cao và corset ton-sur-ton.

Người mẫu 21 tuổi mặc trang phục truyền thống Nhật Bản - Yukata với hoạ tiết bắt mắt, cùng đôi guốc Geta. 

Tú Anh cùng các đại diện từ các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, gồm Tasya (Indonesia), Sia Jiwoo (Korea), Rowi (Australia). Trong chuyến đi này, Tú Anh phải tự trang điểm và làm tóc nên trước đó đã học cấp tốc trong vòng 5 ngày. Cô sẽ tham dự Tuần lễ thời trang tại Paris, London, New York, Milan, Seoul trong khuôn khổ những đặc quyền dành cho quán quân The Face Vietnam. 

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram