Đẹp plus

Huyền My làm vedette Romance – Bài ca ngợi tình yêu của Adrian Anh Tuấn

Vừa qua, NTK Adrian Anh Tuấn đã cho ra mắt BST \"Romance - Bài ngợi ca tình yêu\" với những thiết kế đầy nhẹ nhàng.

Bộ sưu tập gồm 40 mẫu trang phục, được Nhà thiết kế miêu tả ngắn gọn như một khúc ca giao mùa từ Hạ sang Thu, cùng điểm nhấn đặc biệt là sự tham gia trình diễn của nữ ca sĩ nhạc Jazz người Bồ Đào Nha – Maya Nova.


Sự tham gia mở màn của Á hậu Hoàn Vũ 2015 – Lệ Hằng, "người tình" quen thuộc luôn đồng hành cùng NTK Adrian Anh Tuấn ở những bộ sưu tập, và đặc biệt hơn là Huyền My – một "người tình" mới lần đầu tiên kết hợp cùng NTK Adrian Anh Tuấn cho lần ra mắt BST này tại Hà Nội.


 Nhà thiết kế Adian Anh Tuấn cùng hai người mẫu – Á hậu Huyền My và Lệ Hằng – Ảnh: Kiếng Cận

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những "người tình" quen thuộc từng xuất hiện trong các BST trước như: Châu Bùi, Tú Anh, Đỗ Mỹ Linh,… cùng dàn người đẹp Hà thành: Ngọc Hân, Dương Thuỳ Linh, Ngọc Anh, Hoàng Anh, Lam Cúc,…và đại sứ các nước đã đến tham dự.


"Romance – Bài ngợi ca tình yêu" được NTK miêu tả ngắn gọn như một khúc ca giao mùa từ Hạ sang Thu, cùng điểm nhấn đặc biệt là sự tham gia trình diễn của nữ ca sĩ nhạc Jazz người Pháp – Maya Nova.


Trong không gian kiến trúc Pháp cùng khoảng sân vườn ngoài trời đầy bình yên được khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội ôm trọn ngay giữa trung tâm Thủ Đô

Không gian đầy sang trọng và rất thơ mộng của Sofitel Legend Metropole Hà Nội, những bài nhạc jazz du dương nhưng vẫn đầy ngẫu hứng như một chất xúc tác đã mang lại sự thăng hoa cho bộ sưu tập lần này.


Adian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn – MC của chương trình

Không có những tông màu rực rỡ như những BST trước, câu chuyện tình yêu của bộ sưu tập chuyển mùa Pre – Fall 2018 này được NTK khai thác ở khía cạnh đầy mộc mạc, nhẹ nhàng và tinh tế.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn chia sẻ "Tôi rất vui khi đồng hành cùng khách sạn trăm năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội tổ chức show. Đây luôn được coi là một biểu tượng mang tính lịch sử của Hà Nội và là một trong những khách sạn sang trọng nhất tại Châu Á".

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram