Giải trí

Huyền Châu – Cô MC năng động và đầy nhiệt huyết với nghề

Là một MC trẻ thế hệ 9X quen thuộc trên sóng truyền hình VTV, BTV Huyền Châu đã để lại ấn tượng trong lòng công chúng bởi sự năng động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết với nghề.

Nhớ lại những tháng năm mới vào nghề, MC Huyền Châu vẫn chưa hết bồi hồi. Kỉ niệm đáng nhớ nhất có lẽ chính là cảm giác đứng trước hàng trăm khán giả trên sân khấu lớn đầu tiên trong cuộc đời mình, đó là sân khấu Gala cười, một chương trình truyền hình rất lớn với hàng chục triệu khán giả, cảm trăm nghệ sĩ nổi tiếng, còn Huyền Châu lúc đó chỉ là con số 0, nhưng bằng sự quyết tâm và cố gắng, Huyền Châu dần đã khẳng được bản thân qua những thành quả xuất sắc.




Nói về ngoại hình xinh đẹp có phải là lợi thế của nghề hay không, Huyền Châu cho rằng, ngoại hình chỉ có lợi một chút, với báo chí có ngoại hình mà không có tư duy thì cũng chỉ là búp bê biết nói.



Nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Huyền Châu khuyên các nhà báo trẻ mới ra trường, mới vào nghề nên đến với nghề báo bằng cái tâm, xuất phát từ suy nghĩ bền vững là mình muốn gì và làm gì, không thể thấy lâu mà nản, không thể thấy khó là lười. Cái lười và ỷ lại sẽ giết chết tư duy của chúng ta dù bất kể lĩnh vực gì chứ không chỉ làm báo.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram