Giải trí

Hứa Vĩ Văn, Quang Đại đấu giá tranh ủng hộ chống dịch Covid-19

Diễn viên Hứa Vĩ Văn và người mẫu Quang Đại đem đấu giá tác phẩm hội họa của mình để quyên góp cho quỹ hỗ trợ bệnh viện dã chiến.

Đại diện dự án đấu giá tranh gây quỹ quyên góp vật tư y tế cho bệnh viện dã chiến thu dung số 6, TP HCM xác nhận rằng dự án có sự tham gia của hai ngôi sao showbiz – diễn viên Hứa Vĩ Văn và người mẫu Quang Đại. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ, cá nhân hoạt động trong ngành hội họa, thiết kế, sáng tạo cũng gửi tranh đấu giá.


"Bốn bức tranh ngụ ý màn pháo hoa ngày Sài Gòn khỏe lại cũng như ngọn lửa sưởi ấm trái tim con người Sài Gòn, đường phố Sài Gòn những ngày chống dịch", nam diễn viên chia sẻ. Anh cho biết đây là món quà nhỏ anh gửi tới quỹ hỗ trợ bệnh viện dã chiến thu dung số 6. Anh hy vọng góp một phần cổ vũ đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

Đợt giãn cách xã hội năm ngoái, Hứa Vĩ Văn tìm lại đam mê với cọ vẽ sau 20 năm rời bỏ ngành mỹ thuật để theo đuổi điện ảnh và âm nhạc. Đầu năm nay, anh tổ chức thành công triển lãm cá nhân đầu tiên mang tên Vùng Mơ. Anh sử dụng toàn bộ số tiền bán tranh đợt đó tặng quà cho trẻ em nghèo và các chiến sĩ biên phòng ở An Giang. Với triển lãm Vùng Yên hồi tháng 5, anh mong muốn dùng tiền đấu giá tranh để quay trở lại thăm các chiến sĩ canh gác biên giới. Tuy nhiên do dịch kéo dài 4 tháng, kế hoạch này đến nay vẫn chưa thể thực hiện.

Giống như đàn anh Hứa Vĩ Văn, người mẫu Quang Đại lựa chọn hội họa làm đam mê mới trong những ngày giãn cách xã hội. Anh gọi đây là những cuộc đối thoại với chính mình, là cách ghi chép hành trình tìm kiếm sự cân băng. Chàng thơ của sàn catwalk lựa chọn cây, hoa và lá làm chủ đề trong các tác phẩm của mình với kỳ vọng tìm kiếm sự tích cực cho bản thân và đời sống.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram