Đẹp plus

Hot girl Trâm Anh chính thức lên tiếng trần tình về scandal lộ clip nóng

Trở lại sau 2 năm vắng bóng showbiz, mới đây hot girl Trâm Anh đã chính thức lên tiếng trần tình về scandal lộ clip nóng gây xôn xao cư dân mạng.

Hot girl Trâm Anh từng gây bão khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" của VTV. Ngoài ra, người đẹp từng góp mặt trong chương trình "Mảnh ghép tình yêu", cũng như tham gia một số dự án phim, sitcom…


Khi sự nghiệp đang trên đà đi lên, Trâm Anh lại vướng phải loạt scandal nghiêm trọng khiến cô "biến mất" khỏi giới truyền thông trong suốt 2 năm . Khi lấy lại được cân bằng cuộc sống, cô nỗ lực hoàn thiện bản thân bằng cách học hỏi, trau dồi những thiếu sót. Hot girl 9x cũng tích cực hoạt động mạng xã hội, chia sẻ những hình ảnh lạc quan, sống tích cực và các hoạt động thường ngày.

Tuy nhiên gần đây, cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng về đoạn ‘clip 29 giây’ được cho là của hot girl Trâm Anh. Các cụm từ "Trâm Anh 29s hot nhất hôm nay rồi" hay "Hot, Trâm Anh lại ra MV mới" xuất hiện kín trên khắp các mặt báo và mạng xã hội khiến dân tình không khỏi tò mò về thực hư của vụ việc này.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Trâm Anh đã chính thức lên tiếng trần tình về loạt scandal làm ảnh hưởng đến danh tiếng, sự nghiệp của cô. "Bản thân mình không bao giờ muốn tạo scandal nhưng có lẽ do có số thị phi nên chỉ ngồi im mà scandal cũng tự tìm đến, điều này gây ảnh hưởng trầm trọng đến cuộc sống và sự nghiệp của mình. Hiện tại Trâm Anh chỉ mong muốn được sống bình yên." – Hot girl Trâm Anh chia sẻ. Trong buổi trò chuyện, Trâm Anh cũng bật mí thêm về những định hướng mới trong tương lai của cô nàng.


Trong thời gian sắp tới, Trâm Anh sẽ trở lại với dự án NFT kết hợp cùng bePAY trên nền tảng bePAY NFT Marketplace. Trâm Anh cũng cho biết thêm cô rất muốn được đón đầu và nắm bắt cơ hội tham gia vào thị trường tiềm năng này bởi NFT sẽ giúp nàng hot girl có thêm nhiều cơ hội thử sức với những hình ảnh mới lạ chưa từng có, kết nối với nhiều khán giả hơn và có thể vươn xa tới toàn cầu.


Bộ sưu tập mới lần này của Trâm Anh mang tên "Victorious" và được phát hành dưới dạng NFT. Thông qua bộ sưu tập, Trâm Anh muốn bộc lộ những cá tính thật của bản thân, truyền tải năng lượng tích cực, vui tươi của 1 cô nàng GenZ dám dấn thân, đập tan mọi định kiến để được sống đúng với cá tính của chính mình.


Vào cuối tháng 4 tới đây, những hình ảnh trong bộ sưu tập NFT của hot girl Trâm Anh sẽ được xuất hiện trên Quảng trường Thời đại Mỹ nhằm quảng bá cho dự án lần này. Đồng thời bộ sưu tập sẽ chính thức được mở bán độc quyền trên bePAY – nền tảng NFT Marketplace chuyên biệt cho các KOLs trên thế giới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram