Đẹp plus

Hồng Diễm và Lan Phươnghối đồ theo phong cách color block

Hồng Diễm và Lan Phương khoe nhan sắc "một chín một mười" khi phối đồ theo phong cách color block.

Hồng Diễm và Lan Phương là hai gương mặt nữ diễn viên quen thuộc với khán giả trong các bộ phim giờ vàng trên sóng VTV. Vai diễn mới nhất của Hồng Diễm là Phương - nữ luật sư trong Hành trình công lý, còn Lan Phương đang đảm nhận vai Hà - con dâu thứ hai của NSND Lan Hương trong phim Gia đình mình vui bất thình lình. Trước đó, Lan Phương cũng ghi dấu ấn với khán giả trong Thương ngày nắng vềTrói buộc yêu thươngNàng dâu orderCả một đời ân oán... Còn Hồng Diễm tạo ấn tượng với các bộ phim: Hướng dương ngược nắngHoa hồng trên ngực tráiCả một đời ân oánCầu vồng tình yêu...

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương chia sẻ những bức ảnh chụp cùng Hồng Diễm trong phong cách thời trang color block (kết hợp hai hay nhiều màu sắc trong cùng một bộ trang phục). Nhan sắc của hai nữ diễn viên trong bộ ảnh này cũng "một chín một mười". Theo Lan Phương tiết lộ, đây là những bức ảnh hai người chụp chung từ 4 năm trước.

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và các fan đều khen ngợi thần thái và nhan sắc của hai nữ diễn viên. Hồng Diễm bình luận: "Hồi này chúng mình gầy nhỉ...hihi..". Đáp lại Hồng Diễm, Lan Phương khen đồng nghiệp: "Bây giờ cậu còn đẹp hơn hồi đó". Trong khi đó, nam diễn viên Hồng Đăng trêu đùa: "Nhìn 2 chị e nhớ ngày xưa bố mẹ cho đi xem xiếc quá… cảm ơn 2 chị cho e được quay lại tuổi thơ".

Góp mặt trong nhiều bộ phim với đa dạng các vai diễn, Hồng Diễm và Lan Phương may mắn có cơ hội hợp tác khi cùng tham gia Cả một đời ân oán - bộ phim gồm 2 phần với tộng cộng 72 tập trên sóng VTV3 từ 13/12/2017 đến 23/8/2018. Trong phim, Hồng Diễm vào vai Dung, còn Lan Phương đảm nhận vai Diệu - một vai phản diện. Dung và Diệu vốn là hai người bạn nhưng khi cùng làm dâu một gia đình, Diệu vì hiểu lầm và ghen tuông với Dung nên đã khiến cuộc đời Dung gặp nhiều sóng gió.

Dù là tình địch trên màn ảnh nhưng ngoài đời, Hồng Diễm và Lan Phương là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Cả hai vẫn luôn theo dõi và ủng hộ nhau trong sự nghiệp diễn xuất. Lan Phương đang được khán giả yêu mến với vai diễn mới. Hồng Diễm thì chưa tiết lộ kế hoạch đóng phim mới sau khi Hành trình công lý đóng máy. Khán giả cũng rất hy vọng được gặp lại Hồng Diễm trong một vai diễn có màu sắc mới lạ thời gian tới.

Theo VTV

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram