Chia sẻ

Hôn nhân hạnh phúc của cặp vợ chồng khiếm thị

Số phận lấy đi đôi mắt của Ngọc Nhi và Huỳnh Lê nhưng lại đem đến cho họ một \"nguồn sáng\" khác chính là cậu con trai hiện được 2 tuổi.

Anh Ngọc Nhi và chị Huỳnh Lê đều là người khiếm thị. Chị Huỳnh Lê chia sẻ, do ngày nhỏ bị sốt phát ban nhưng chủ quan không thăm khám nên bệnh chạy lên mắt gây mù vĩnh viễn. Về công việc, anh Ngọc Nhi hiện là nhạc công đàn organ và đàn guitar phím lõm, chơi trong các buổi nhạc đờn ca tài tử. Trong khi đó, vợ anh ở nhà chăm sóc con nhỏ và lo việc nội trợ.

Khi được hỏi về "ước mơ tình yêu, hôn nhân hay những đứa trẻ", chị Huỳnh Lê tâm sự: "Mình từng mơ sau này sẽ có một mái ấm gia đình, có một đứa con để chiều chiều tắm rửa cho nó hay như việc mình ủi cho ông xã một cái áo chẳng hạn. Lúc đó thật sự chỉ dám ước mơ thôi, còn nếu điều này xảy đến thì sợ sẽ không gánh vác nổi. Nhưng may mắn là hiện tại mình đã có một gia đình nhỏ để dựa vào".

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram