Tiêu dùng

Hơn 200 khách sạn của Meliá được vinh danh

Tập đoàn Meliá Hotels International vừa có thêm một năm thành công nữa khi được Booking.com vinh danh trong giải thưởng thường niên Traveller Review Awards 2023. Hơn 200 khách sạn của tập đoàn đã được trao giải thưởng trong năm nay vì thành tích xuất sắc với mức điểm trung bình trên 8 (trong thang điểm 10) theo đánh giá của hàng nghìn khách hàng trên Booking.com.

Traveller Review Awards 2023 vinh danh những cơ sở lưu trú ở khắp nơi trên thế giới đến từ các thương hiệu khác nhau. Những thành tích đạt được năm nay đã phản ánh nỗ lực của Meliá Hotels International trong việc mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, và phát triển các thương hiệu cũng như dịch vụ của mình để thích ứng với nhu cầu thay đổi của khách du lịch hiện đại.

The Level Villas - Meliá Hồ Tràm

Các khách sạn mang thương hiệu Meliá Hotels & Resorts ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương đạt số điểm khá cao. Trong 36 khách sạn được trao giải thưởng có 12 khách sạn đạt trên 9 điểm. Đáng chú ý là những khách sạn vừa mới gia nhập tập đoàn Meliá như Meliá Vinpearl Huế, Meliá Vinpearl Quảng Bình, Meliá Vinpearl Hà Tĩnh, Meliá Vinpearl Phủ Lý và Meliá Vinpearl Nha Trang Empire.

Meliá Vinpearl Huế

Ngoài ra các khách sạn đạt trên 9 điểm còn có The Level Villas của Meliá Hồ Tràm (Việt Nam); Meliá Chiang Mai, Meliá Phuket Mai Khao và Meliá Koh Samui (Thái Lan); Gran Meliá Chengdu, Gran Meliá Xi’an và INNSIDE by Meliá Zhengzhou (Trung Quốc).

Meliá Vinpearl Quảng Bình

Các khách sạn khác của Meliá trên toàn thế giới đạt được số điểm xuất sắc gồm INNSIDE Liverpool (Anh), INNSIDE Lima Miraflores (Peru), Paradisus Los Cabos và Paradisus Playa del Carmen (Mexico), Sol Beach House Ibiza (Tây Ban Nha) và Sol Oasis Marrakech (Ma-rốc).

Linh An

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram