Tiêu dùng

Hội thảo "Tổ chức đồng lòng – ngược dòng đại dịch"

Vừa qua, JCI Hanoi đã tổ chức thành công Hội thảo "Tổ chức đồng lòng - ngược dòng đại dịch" trên nền tảng Zoom Webinar (Tài trợ bởi Zoom Việt Nam và Repu Digital).

Hội thảo kết nối doanh nghiệp vượt khủng hoảng 

Đứng trước thực trạng khủng hoảng của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam trong thời gian đại dịch kéo dài đã gần 02 năm trở lại đây, Hội thảo trực tuyến "Tổ chức đồng lòng – ngược dòng đại dịch" được tổ chức bởi JCI Hanoi – đơn vị đại diện JCI Vietnam (Junior Chamber International – Liên đoàn lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới). Hội thảo diễn ra với mong muốn kết nối những nhà lãnh đạo, nhà quản lý của doanh nghiệp cùng hành động để đưa doanh nghiệp – bộ phận có vị trí quan trọng góp phần thúc đẩy nền kinh tế phục hồi trong trạng thái "bình thường mới".


Nối tiếp thành công của rất nhiều sự kiện offline trước, hội thảo lần này là sự chuyển mình mạnh mẽ với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và cộng đồng JCI nói riêng. Mặc dù Hội thảo diễn ra bằng hình thức online nhưng đã đạt được những thành công ngoài sức kỳ vọng khi kết nối được hơn 500 doanh nghiệp trong cả nước tham dự, với bối cảnh nhiều địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội và diễn biến dịch bệnh còn phức tạp. 

Hội thảo chia sẻ lòng nhân ái 

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn có nhiều diễn biến phức tạp, tình yêu thương và lòng nhân ái là hai yếu tố truyền cảm hứng, tiếp thêm sức cho đồng bào, cho đất nước chúng ta vượt qua giai đoạn gian khó. Song hành với mong muốn tìm hướng giải quyết và giúp đỡ doanh nghiệp, hội thảo còn là cơ hội để mỗi người tham gia có thể chung tay ủng hộ mỗi tấm vé của mình cho quỹ "All for one, Saigon". Như kế hoạch của Ban tổ chức, JCI Hanoi sẽ dành 100% số tiền phí tham dự được gửi vào quỹ "All for one, Saigon" – Dự án kêu gọi quỹ để mua các trang thiết bị y tế cấp thiết trong giai đoạn chuyển biến phức tạp tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Hội thảo đã thu hút hơn 500 người tham gia là những lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý của các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước. Sự tham gia đó đã khẳng định tính thiết thực, cấp bách và ý nghĩa to lớn của Hội thảo.

Một lần nữa, JCI Hanoi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các Quý đối tác, các nhà tài trợ đồng hành và các vị khách tham dự Hội thảo. Hy vọng JCI Hanoi sẽ có thêm cơ hội tiếp tục thực hiện sứ mệnh lan tỏa những giá trị đến cộng đồng doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram