Giải trí

Hội thảo Du học nghề "Ngày hội Hợp tác giáo dục số 2"

\"Ngày hội Hợp tác giáo dục số 2\" do Tập đoàn Expertrans EI phối hợp cùng Ban giáo dục Viet Euro Edu, Chi hội doanh nhân quốc tế Việt Âu tổ chức với sự tham gia của gần 100 khách mời đã diễn ra thành công tốt đẹp trong ngày 25/8. Đây là hoạt động tiếp nối sau thành công của hội thảo Giấc mơ Đức số 12.

Được thực hiện ở hình thức trực tuyến nhưng "Ngày hội Hợp tác giáo dục số 2" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của nhiều đơn vị đối tác, phụ huynh và học sinh cũng như các đại diện của các sở ban ngành, ban giám hiệu các trường và các giảng viên. Điều đó cũng cho thấy, nhu cầu tìm hiểu về Du học nghề – một lĩnh vực khá mới mẻ trong du học đang gia tăng.

Ông Đinh Khắc Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn Expertrans EI tại sự kiện

Ngày hội diễn ra không chỉ dành cho những các đối tác thuộc lĩnh vực giáo dục thuộc 50 trường Top đầu Việt Nam có cơ hội tìm hiểu, giao lưu gặp gỡ với nhau mà còn tạo ra cơ hội tìm hiểu cơ hội hợp tác cùng các đơn vị tuyển sinh du học, dạy nghề và doanh nghiệp Top đầu Châu Âu. Từ đó, Ngày hội mang lại những giá trị thiết thực, cơ hội lựa chọn học tập và việc làm cho thế hệ trẻ Việt Nam trong tương lai.
Chương trình đã có sự tham gia của ông Đinh Khắc Tuấn – Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Expertrans EI; thầy Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á; ông Nguyễn Hồng Ron – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đào tạo và Chuyển giao Nguồn nhân lực HRC; bà Đinh Hương – Phó Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn HASANA Việt Nam; ông Nguyễn Anh Hoàn – Phó Giám đốc điều hành Công ty TNHH Kết nối và Phát triển tài năng trẻ Việt Nam…
Tiếp nối sự thành công từ Hội thảo Giấc mơ Đức số 12 diễn ra ngày 11/8, trong "Ngày hội Hợp tác giáo dục số 2"những thông tin về Du học nghề kép CHLB Đức tiếp tục được chia sẻ đến đông đảo khách mời trong sự kiện này.
Cùng với đó, sự kiện còn diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa Expertrans EI với 4 đối tác tuyển sinh hàng đầu Việt Nam, bao gồm: Trường Đại học Đông Á, Công ty cổ phần Đào tạo và chuyển giao nguồn nhân lực HRC, Công ty cổ phần Tập đoàn HASANA Việt Nam, Công ty TNHH Kết nối và Phát triển Tài năng trẻ Việt Nam. Hoạt động này đánh dấu bước phát triển mới trong hợp tác giáo dục giữa các đơn vị cũng như nâng tầm trong lĩnh vực đào tạo du học nghề tại Đức của các tổ chức giáo dục tại Việt Nam.

 

Nguyễn Trang 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram