Giải trí

Hội nghị mô phỏng Liên Hợp Quốc IVMUN 2021

International Vietnam Model United Nations (IVMUN) là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi đội ngũ học sinh đến từ các trường THPT chuyên và chất lượng cao trên cả nước, với nòng cốt là câu lạc bộ Hanoi - Amsterdam Model United Nations (HMA).

Sáng 23/7, Hội nghị đã chính thức được khai mạc với sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ đến từ mọi miền Tổ quốc, cùng sự góp mặt của các khách mời Beauty Blogger Trinh Phạm, Vlogger Vừng, Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam, Công sứ và phó Đại sứ, Đại sứ quán Úc, đánh dấu sự kiện kéo dài 3 ngày: từ 23/07 đến 25/07/2021.



Ông Andrew Barnes – Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam, Công sứ và phó Đại sứ, Đại sứ quán Úc

MUN rèn luyện cho cá bạn học sinh, sinh viên những kĩ năng quan trọng như kĩ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, khả năng viết học thuật. International Vietnam Model United Nations (IVMUN) được tổ chức thường niên với mong muốn mang lại sân chơi bổ ích và những trải nghiệm mới mẻ đối với các bạn học sinh, sinh viên trong và ngoài nước.


Tiếp nối truyền thống của những mùa Hội nghị trước, IVMUN 2021 bao gồm nhiều hội đồng thú vị như Tổ chức Kinh tế thế giới (WTO), Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được tiếp xúc với những hội đồng mới mẻ và thu hút như Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) với chủ đề "Phòng chống lạm dụng thuốc tăng cường hiệu quả thi đấu thể thao bất hợp pháp trong bóng đá", hay Hội đồng Giả tưởng (FCC) với chủ đề "Đại chiến Titan – Cuộc chiến Titan thứ 2″.


Beauty Blogger Trinh Phạm đã có những chia sẻ hữu ích về vấn nạn "Quấy rối tình dục"

IVMUN rất tự hào khi là một sân chơi học thuật bổ ích, lành mạnh, thân thiện dành cho những bạn trẻ đầy nhiệt huyết trên mọi miền Tổ quốc. Với bối cảnh hiện nay khi vẫn còn những vấn đề xã hội tồn đọng trên thế giới, những sự kiện như IVMUN đã và đang góp phần ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng giới trẻ.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram