Tiêu dùng

Hội nghị Da liễu trực tuyến DERM LIVE 2021

La Roche-Posay - Thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới sẽ tổ chức Hội nghị Da liễu trực tuyến DERM LIVE 2021 dành cho các Bác sĩ Da liễu, Dược sĩ, sinh viên các Trường Đại học Y Dược và những người quan tâm trên toàn thế giới vào lúc 19:00 giờ ngày 18/11.

La Roche-Posay là thương hiệu Dược mỹ phẩm được các Bác sĩ Da liễu toàn thế giới sử dụng trong các quá trình trị liệu cải thiện sức khỏe làn da cho bệnh nhân. La Roche-Posay đi theo sứ mệnh thay đổi và cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua thay đổi và tăng cường sức sống cho làn da. Các vấn đề về da dù nhẹ hay nặng đều tạo nên những tác động đến cuộc sống của mỗi người, đó là lý do, La Roche-Posay luôn kết hợp với đội ngũ bác sĩ và các nhà khoa học để tiên phong trong các nghiên cứu ở lĩnh vực Da liễu.


Các vấn đề về chữa lành các vết sẹo hữu hình và vô hình cũng được các chuyên gia chia sẻ qua những giải pháp mơi nhất cho làn da sẹo. Với sự tham gia rộng rãi của đội ngũ y tế trên khắp toàn cầu, La Roche-Posay tin rằng các vấn đề về da sẽ mau chóng được điều trị thông qua những kiến thức Da liễu mới nhất của thế giới được các chuyên gia Da liễu và các nhà khoa học chia sẻ.

Đăng ký tham gia trực tuyến qua đường link : https://registration.dermlivelrp.com/

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram