Giải trí

Hội chợ sách 'The Hidden Book 2024'

Là cây cầu diệu kỳ kết nối tri thức từ những trang sách đến với tất cả mọi người, hội chợ sách "The Hidden Book 2024" đã quay trở lại, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm dừng chân cuối tuần không thể bỏ lỡ cho những người có niềm đam mê với sách.

Sau khoảng thời gian dài lên ý tưởng và chuẩn bị kỹ lưỡng, vừa qua, Ban Tổ chức và các tình nguyện viên đã tổ chức hội chợ sách "The Hidden Book 2024: Rivermoor" tại Cung Văn hoá Thiếu nhi Hà Nội. Trong không khí náo nhiệt của đông đảo người tham gia, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một chặng đường vô cùng đáng nhớ.

Tái hiện lại chuyến phiêu lưu đầy thú vị đến Ngôi làng tiền sử trên sông của những chú yêu tinh nhỏ ham học hỏi, trong mùa tổ chức thứ 8, Câu lạc bộ Ams Advisor mong muốn tạo nên một sân chơi, môi trường mới lạ để người tham gia có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị bên cạnh việc tìm hiểu tri thức qua những trang sách.

Chia sẻ về chủ đề năm nay, bạn Cao Tuệ Anh, Trưởng Ban Tổ chức "The Hidden Book 2024" - cho biết: “Đến với 'The Hidden Book 2024', người tham gia sẽ được quay ngược thời gian trở về ngôi làng tiền sử trên sông với những bí ẩn chưa từng được khai phá. Giống như những chú yêu tinh cổ đại đang học cách sử dụng sức mạnh của mình từ thế giới tự nhiên, sự kiện mong muốn giúp các bạn trẻ có cơ hội trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tinh thần học hỏi qua những trang sách đầy bổ ích thú vị. Với các khu trò chơi, giải đố và thủ công được đầu tư kỹ lưỡng, 'The Hidden Book 2024' là một điểm đến hứa hẹn không thể bỏ qua trong mùa hè này”.

Hội chợ đã thu hút đông đảo người tham gia bởi khu sách The Elder Brook nổi bật. Tại đây, các bạn trẻ có thể vừa thỏa sức trải nghiệm, khám phá hàng trăm đầu sách khác nhau đến từ các Nhà xuất bản lớn như Nhã Nam, Kim Đồng, Skybooks, 1980 Books, AZ Việt Nam, Tân Việt Books, First News - Trí Việt vừa có cơ hội tìm hiểu, trò chuyện với những người chung niềm đam mê đọc sách.

Bên cạnh đó, khu Tide Ride với các trò chơi hấp dẫn như Plinko, Skee Ball, Balloon Pop,... đã mang đến một sân chơi bổ ích, lý thú để các em nhỏ yêu thích sách có thể vừa tiếp thu tri thức quý giá vừa trải nghiệm những hoạt động thú vị. Ngoài ra, người tham gia hội chợ còn có cơ hội được tự tay làm nên những món đồ trang trí xinh xắn tại gian hàng mang tên Flint N’ Flow. Qua các hoạt động hấp dẫn và đầy sáng tạo, các bạn trẻ không chỉ được rèn luyện kỹ năng, nâng cao hiểu biết về văn hoá đọc mà còn được vui chơi, giải trí trong môi trường năng động.

Đến với "The Hidden Book 2024", người tham gia chắc chắn không thể bỏ qua khu vực Cryptic Creek, nơi đã thử thách rất nhiều bạn trẻ với bộ óc nhạy bén và khả năng suy luận tài tình. Với hàng loạt câu đố hóc búa, đây chính là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt, góp phần tạo nên những giây phút đáng nhớ và tràn ngập tiếng cười giữa các đội chơi.

“Chúng tôi mong rằng người tham gia 'The Hidden Book 2024', đặc biệt là các bạn trẻ ngày nay sẽ có cơ hội phát triển bản thân cũng như có thêm cơ hội tiếp cận với những cuốn sách theo cách mới mẻ và độc đáo hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, Ban Tổ chức mong rằng có thể khơi dậy niềm đam mê, tình yêu sách không chỉ trong thế hệ trẻ ngày nay mà còn lan tỏa tinh thần ấy tới tất cả mọi người.”, bạn Ngô Châu Anh, Trưởng ban Tổ chức sự kiện chia sẻ.

Là một phần không thể thiếu của hội chợ, những tiết mục văn nghệ hết sức sôi động đến từ các khách mời: Glee Gia Thiều, Cheer Ams, Up Band đã thành công khuấy động bầu không khí tại sự kiện, giúp người tham gia có những phút giây thư giãn đáng nhớ.

"The Hidden Book 2024: Rivermoor" đã được tổ chức thành công với những dấu ấn đậm nét, đem lại trải nghiệm đặc biệt cho tất cả những tâm hồn yêu sách trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tiếp nối sứ mệnh trên hành trình 8 năm, hy vọng rằng hội chợ sách "The Hidden Book" của những mùa sau vẫn sẽ là điểm đến mùa hè lý tưởng của các bạn trẻ đam mê sách truyện, tiếp tục thực hiện mong muốn nâng cao văn hóa đọc trong cộng đồng. Hãy cùng đón chờ những bất ngờ tiếp theo mà chúng mình gửi gắm tại The Hidden Book 2025 nhé!

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram