Giải trí

Học trò Kim Huyền Sâm đạt Quán quân Bolero 2021

Tối ngày 13/12, 22 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Đêm chung kết xếp hạng \"Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021\".

Ca sĩ, Mc Kim Huyền Sâm với vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng "Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021". Đây là lần 4 liên tiếp Kim Huyền Sâm làm giám khảo chương trình.
Chương trình được truyền hình trực tiếp trên 2 kênh VTC 10 và VTC NOW đồng thời được truyền hình trực tiếp với 2 ngôn ngữ Việt – Anh trên hệ thống truyền hình Internet, IPTV cáp vệ tinh của Hoa Kỳ và 40 Quốc Gia trên thế giới để nhằm giới thiệu những gương mặt thí sinh xuất sắc đến kiều bào  ở nước ngoài và bạn bè Quốc Tế.


Kết quả, ca sĩ Nguyễn Anh Toàn đã trở thành Quán quân "Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021".
Được biết anh Nguyễn Anh Toàn với biệt danh Eric Toan Nguyen, sinh năm 10/10/1982 tỉnh Ninh Bình.
Ngoài ca sĩ, anh là còn một người sáng tác rất nhiều các ca khúc đa dạng với thể loại từ hợp xướng, các ca khúc trữ tình, ca khúc quê hương đất nước, các ca khúc bolero và đã đạt những thành tựu nhất định.Đặc biệt, anh đã sáng tác khoảng 40 ca khúc các thể loại từ hợp xướng, truyền thống, dân ca, bolero, nhạc nhẹ…Nguyễn Văn Toàn học Trường Đại Học Sư Phạm Nhạc Họa TW Khoá 2002-2005 học cao đẳng sau đó học lên Đại học tiếp. Niềm đam mê âm nhạc đặc biệt là dòng Bolero đã ăn vào máu và nuôi dưỡng tâm hồn của Quán quân.Ngoài ra anh Eric Toan Nguyen còn chơi được rất nhiều các loại nhạc cụ như drum( trống), keyboard, guitar, sáo, đàn bầu, các loại trông như bông, bonga, cajon…Và còn có một kênh youtube Eric Toan Nguyen được rất nhiều người yêu mến hưởng ứng đặc biệt là những bản guitar mộc, bộ gõ bongo, bonga rất là tình, độc lạ và hấp dẫn.Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram