Giải trí

Học sinh THPT Thủ đô và hành trình 10 năm tổ chức 'Cuộc đua giải cứu thực phẩm'

Nối tiếp sự thành công của các mùa trước, Hanoi Food Rescue đã quay trở lại với The Hunger Games 2024 - “Cuộc đua giải cứu thực phẩm” mô phỏng chương trình “The Amazing Race” được tổ chức với quy mô lớn, và nhận được nhiều sự quan tâm từ học sinh, sinh viên cùng các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố.

Hanoi Food Rescue (Biệt đội Giải cứu đồ ăn) là tổ chức từ thiện với mô hình “cứu trợ thực phẩm” đầu tiên và duy nhất được lập ra bởi các học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tính từ năm 2012 đến nay, nhóm đã chuyển khoảng 82.000 suất ăn lấy từ 30 nhà hàng, khách sạn và tiệm bánh ngọt (trong đó bao gồm các địa điểm lớn như Khách sạn L’Opera, Khách sạn Novotel, Trống Đồng Palace, Paris Deli, Jamứt,...) tới tay hơn 30,000 người còn đang thiếu ăn (trong đó bao gồm các địa điểm như Làng trẻ em SOS, Bệnh viện K, Trung tâm Phúc Tuệ,…).

The Hunger Games - “Cuộc đua cứu trợ thực phẩm”, là cuộc thi được thiết kế dựa trên chương trình thực tế “The Amazing Race” và tổ chức thường niên bởi Hanoi Food Rescue. Đến với The Hunger Games, các đội chơi gồm 3 người sẽ tham gia vào bốn chặng chơi cùng nhiều thử thách hấp dẫn từ trí tuệ tới thể lực. Đội chơi giành chiến thắng chung cuộc sẽ đoạt được ngôi vị quán quân The Hunger Games 2024, cùng vô vàn phần thưởng thú vị khác. Hanoi Food Rescue hứa hẹn đây sẽ là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ, đồng thời nâng cao nhận thức của mọi người về tình trạng lãng phí lương thực, thực phẩm hiện nay.

Trải qua nhiều mùa hè, The Hunger Games 2023: The Fire Arrow - Hỏa Kích Tiễn tiếp tục gây nên nhiều tiếng vang trong cộng đồng học sinh, sinh viên, thu về hơn 400 đơn đăng ký tham gia. Sau 9 năm hoạt động, những con số ấn tượng ấy đã chứng minh sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cũng như tâm huyết của các bạn học sinh nhằm lan tỏa những giá trị đẹp tới cộng đồng về việc đẩy lùi thực trạng lãng phí thực phẩm.

Bước sang mùa hè thứ 10 - cột mốc quan trọng của “cuộc đua cứu trợ thực phẩm”, The Hunger Games 2024 với chủ đề “Bất mê lộ” hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến sân chơi bổ ích, đồng thời lan tỏa nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề lãng phí thực phẩm ngày nay. Bên cạnh đó, các thành viên trong ban Tổ chức sẽ đem đến các phần chơi, các thử thách thú vị, cùng nhau hướng đến một mùa hè thật đáng nhớ và ý nghĩa.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram