Giải trí

Hoà Minzy hỗ trợ hơn 200 triệu đồng kinh phí phẫu thuật cho 6 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh

Thay vì dùng 200 triệu đồng để tổ chức tiệc linh đình hay mua quà xa xỉ tặng bản thân, Hòa Minzy đã làm một việc cực kỳ ý nghĩa.

Mới đây nữ ca Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân về "chương trình sinh nhật" đặc biệt của mình. Theo đó, ca sĩ quê Bắc Ninh đã chi hơn 200 triệu đồng để hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho 6 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có gia cảnh khó khăn:

"Vài ngày nữa là sinh nhật em rồi mọi người ơi! Ngay sau sinh nhật em là tới 1/6 Quốc tế Thiếu nhi. Em đã liên hệ Bệnh viện Tim Hà Nội xin được hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho 6 em nhỏ mắc tim bẩm sinh có gia đình hoàn cảnh khó khăn".

Cụ thể, Hòa Minzy đã chi tổng cộng 214 triệu đồng để hỗ trợ toàn phần kinh phí phẫu thuật cho: Hai bé ở Quảng Trị, một bé ở Phú Thọ, một bé ở Nghệ An, một bé Ở Hải Dương và một phần kinh phí cho bé ở Bắc Giang.

Hòa Minzy nhắn nhủ: "Xin được mang lại hi vọng tốt đẹp hơn cho các con và các gia đình! Cô Hoà chúc các con sớm khỏi bệnh, một đời an yên và khoẻ mạnh".

Cùng với những lời nhắn nhủ, nữ ca sĩ cũng đăng tải sao kê chuyển tiền hỗ trợ cụ thể từng trường hợp bệnh nhi. Hành động của nữ ca sĩ khiến không ít người ngưỡng mộ. Một số khán giả hài hước gọi các ăn mừng sinh nhật của Hòa Minzy là "không giống ai nhưng rất ý nghĩa".

Dưới bài đăng, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời cảm ơn và chúc bình an từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, người thân của em bé ở Hải Dương để lại bình luận xác nhận việc bé đã nhận được tiền hỗ trợ kinh phí phẫu thuật từ Hòa Minzy và hiện đã được xếp lịch mổ.

Trước những lời khen ngợi từ khán giả, Hòa Minzy khiêm tốn nói: "Mọi người khen em quá trời khen, em cũng vui lắm.  Mà tiền em giúp được cộng đồng cũng từ mọi người ủng hộ hết đó ạ".

Trên thực tế, những lần tổ chức làm từ thiện Hòa Minzy đều sử dụng tiền túi của mình. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Chuyến đi từ thiện này em dùng toàn bộ số tiền của mình để làm, không phải tại em giàu quá không cần tiền hay gì mà do em dốt tính toán lắm.

Nếu mọi người thương mà chuyển qua em nhiều em không biết tính sao hết, không có ghi rõ cụ thể ra được đến lúc lại phiền phức ạ". 

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram