Đẹp plus

Hoa khôi Hải Yến xúc động khi được quản lý tổ chức tiệc sinh nhật "khủng"

Hiếm khi nào trong làng người đẹp lại có một tiệc sinh nhật khủng về hoa tươi nhập khẩu và bong bóng như tiệc sinh nhật tuổi 22 của Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến.

Tối qua (ngày 19/8) tại Cần Thơ, Hoa khôi Hải Yến đã được người quản lý của mình – chị Tuyết Nhung (Elli Garden) tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 22 trong không gian ngập hoa và bóng bay.


Hoa khôi Hải Yến cùng Hoa hậu Sang Lê


Ở tuổi 22, sau 2 năm đăng quang Hoa khôi Nam Bộ, Nguyễn Hải Yến ngày càng quyến rũ và xinh đẹp hơn.


Bà bầu Tuyết Nhung, người từng đưa những tên tuổi lớn trong showbiz Việt vươn xa như Nam vương Tiến Đoàn, Á hậu Đại Dương 2017 – Thanh Ngân, Hoa khôi Du lịch ĐBSCL Thảo Quyên, Hoa hậu Du lịch Thanh Tâm, siêu mẫu Kim Cương và chính chị là người đã phát hiện và đào tạo ra diễn viên điện ảnh Nhan Phúc Vinh, chứng kiến những bước chân tập đi đầu tiên của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa khôi Áo dài Trúc Mai cũng như các thế hệ Hoa khôi của ĐBSCL


Cho đến bây giờ, có thể nói Hải Yến là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt chưa đụng chạm tới "dao kéo". Ở Yến vẫn là nét đẹp trong trẻo của cô gái miền Tây sông nước, ngọt ngào và thanh tú.



Sau cú hích của giải thưởng Hoa khôi Nam Bộ 2017, mà trước đó Yến đã có giải Á khôi Áo bà ba ĐBSCL và Á khôi trường ĐH Võ Trường Toản. Hải Yến liên tục được chọn là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mĩ phẩm uy tín cũng như các thương hiệu thời trang.





Miss Ngôi sao Kim Phượng và Hải Yến


Hoa hậu Sang Lê, Hải Yến và người đẹp Nguyệt Anh



Bữa tiệc có sự tham gia của các anh chị em bạn bè thân thiết ở Cần Thơ và từ Sài Gòn về như NTK Lâm Lâm, NTK Nhật Dũng, Hoa hậu Sang Lê, Á Hậu Đại dương Thanh Ngân, Miss Ngôi sao Kim Pượng, Á hậu Biển Bảo Như, siêu mẫu Khánh Vân, Hoa hậu Princess Ngọc Hân, Á hậu Lý Kim Thảo…

Linh An

Ảnh: Cửu Long Studio

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram