Giải trí

Hoa khôi chuyển giới La Lam: Yêu rất thật, yêu theo đúng định nghĩa của tình yêu

La Lam - Hoa khôi chuyển giới luôn cảm thấy hạnh phúc rất đơn giản, đó là hiểu mình và được sống trọn với cảm xúc của bản thân.

La Lam chia sẻ, cô là thành viên của dự án "Tìm tôi trong chữ" (TTTC) – một dự án về tự viết, khai thác nhiều câu chuyện khác nhau của nhiều cộng đồng. Ở TTTC, La Lam đã được viết, được đối mặt tìm hiểu về bản thân qua các chủ đề của dự án. Dù bạn là nam, là nữ hay một người chuyển giới thì chúng ta đều có chung một thứ đó chính là niềm tin về chính mình – sự công nhận về con người của mình.


Cô được biết đến khi đạt giải Hoa khôi chuyển giới 2016, đây chính là bước đệm để cô có cơ hội góp tiếng nói của người chuyển giới tới cộng đồng. Hiện tại cô đang là đạo diễn vào đào tạo về catwalk, đồng thời làm cố vấn chuyên môn cho một số cuộc thi sắc đẹp.






Có thể thấy rất nhiều "vũ trụ" khác nhau của sự hạnh phúc và bản chất của con người là tham lam, luôn chạy đi tìm những "vũ trụ" hạnh phúc mới. Còn đối với La Lam thì cảm thấy hạnh phúc rất đơn giản, đó là hiểu mình và được sống trọn với cảm xúc của bản thân.


Hoa khôi cũng chia sẻ, trong tương lai cô sẽ thực hiện phẫu thuật toàn bộ, sau đó cô sẽ nghiêm túc suy nghĩ về tình yêu lâu dài. Người đẹp cũng tiết lộ bản thân là người "yêu rất thật, yêu theo đúng định nghĩa của tình yêu". Cô cũng mong các hoạt động nghệ thuật sắp tới của mình sẽ nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram